listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สะพรึงลั่นวงการ! อัลบั้มใหม่ 'If I Can't Have Love, I Want Power' ของ 'Halsey' ได้ 'Trent Reznor' และ 'Atticus Ross' โปรดิวซ์ จ่อปล่อย 27 ส.ค. นี้

Jul 12, 2021 / ดู 1,537 ครั้ง

ทำเอาแฟนเพลงตกอกตกใจกันว่อนโซเชียลเมื่อคืนนี้ หลังศิลปินแซ่บนัมเบอร์วันพ่วงตำแหน่งคุณแม่มือใหม่อย่าง “Halsey” ปล่อยหมัดเด็ดด้วยการลงภาพปกอัลบั้มใหม่อย่าง “If I Can’t Have Love, I Want Power” เรียกเสียงฮือฮาทั่วทั้งวงการเพลง กับภาพปกโชว์ทรวดทรงของคุณแม่ที่อุ้มลูกน้อยไว้ข้างกายดุจนางพญายืนหนึ่ง ซึ่งอัลบั้มดังกล่าวแฟนเพลงสามารถฟังพร้อมกัน 27 สิงหาคมนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 
“Halsey” เผยว่าเธอแต่งเพลงลงในอัลบั้มใหม่ “If I Can’t Have Love, I Want Power” ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับ “Trent Reznor” และ “Atticus Ross” จาก Nine Inch Nails เจ้าของรางวัล Oscar, Golden Globe และ GRAMMY จากผลงานประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ มานั่งแท่นคุมงานโปรดิวซ์ในอัลบั้มนี้ทั้งหมด
 
ก่อนหน้านี้ “Halsey” ปล่อยอัลบั้ม “Manic” เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Top Current Albums ของ Billboard เป็นอัลบั้มแรกของปี 2020 ที่มียอดขายระดับ Platinum ในสหรัฐอเมริกา และในหลายประเทศเช่นกัน นอกจากนี้ “Halsey” ตั้งใจจะเป็นแรงผลักดันในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ให้ไปกว่าการทำดนตรี ผ่านหนังสือเล่มแรกของเธออย่าง “I Will Leave Me If I Can: A Collection of Poetry” เปิดตัวในรายการ “The New York Times Best Sellers” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อีกทั้ง “Halsey” ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของ TIME เมื่อปี 2020
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 
เธอได้รับรางวัลมากกว่า 20 รางวัล รวมถึง AMA, MTV VMA, GLAAD Award, Hal David Starlight Award ของนักแต่งเพลง Hall of Fame และ CMT Music Award  มากไปกว่านั้นเมื่อเร็วๆ นี้ “Halsey” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับใบหน้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าหลายมิติที่ออกแบบมาเพื่อทุกคน เธอยังคงใช้เสียงของเธอเพื่อพูดในสิ่งที่เธอเชื่อมั่น ซึ่งรวมถึงเยาวชนที่ไม่ได้รับสิทธิ สิทธิสตรี สุขภาพจิต และชุมชน LGBTQ ที่เธอตั้งใจเป็นกระบอกเสียงในจุดนี้อีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ