listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงดนตรี เมื่อ Gadhouse ผู้ผลิตเครื่องเสียงแบรนด์ไทยแต่ไปไกลระดับโลก จับมือ HONNE ร่วมออกแบบเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นพิเศษ

Jul 12, 2021 / ดู 1,534 ครั้ง

ในแวดวงคนฟังเพลงที่ชื่นชอบความคลาสสิกของแผ่นเสียง แกดเฮาส์ (Gadhouse) คือผู้ผลิตเครื่องเล่นแผ่นเสียง ที่ผสมผสานรูปลักษณ์แบบเรโทร เข้ากับคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างกลมกลืน
 
สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบงานดนตรีที่มีสไตล์ ฮอนน์ (HONNE) วงดูโอจากอังกฤษ คือศิลปินที่มีซาวนด์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทำให้ผู้ฟังได้ล่องลอยไปกับทุกตัวโน้ตของพวกเขา
 
HONNE Gadhouse
 
เมื่อแกดเฮาส์ (Gadhouse) และฮอนน์ (HONNE) มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความพิเศษสุด ๆ กับการนำเครื่องเล่นแผ่นเสียงของแกดเฮาส์ (Gadhouse) ในรุ่นแบรด เรโทร เรคอร์ด เพลเยอร์ (Brad Retro Record Player) มาให้ฮอนน์ (HONNE) ได้ออกแบบใหม่โดยใส่ตัวตนของพวกเขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดใหม่ ‘Let's just say the world ended a week from now. What would you do?’ ทำให้เครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ และสีสันที่เป็นฮอนน์ (HONNE)
 
HONNE Gadhouse
 
ความพิเศษยังไม่ได้มีแต่เพียงเท่านี้ เมื่อเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่พวกเขาร่วมงานกันจะวางจำหน่ายพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ของวงในรูปแบบแผ่นเสียง เป็น ‘HONNE x Gadhouse Brad Retro Record Player Exclusive Set’ ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด มีเพียง 500 ชุด ซึ่งทุกชุดจะระบุหมายเลขเอาไว้โดยไม่ซ้ำกัน สุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ  ในชุดจะประกอบด้วย เครื่องเล่นแผ่นเสียงแบรด เรโทร เรคอร์ด เพลเยอร์ จากแกดเฮาส์ (Gadhouse) ที่ออกแบบโดยฮอนน์ (HONNE) พร้อมแผ่นรองเครื่องเล่นที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกันกับแผ่นเสียงอัลบั้ม ‘Let's just say the world ended a week from now. What would you do?’ ที่เป็นแผ่นคริสตัล เคลียร์ (Crystal Clear) สวยงาม จนกลายเป็นงานศิลปะชิ้นพิเศษ
 
HONNE Gadhouse
 
ซึ่งเป็นโอกาสอันดี สำหรับทุกคนที่รักในเสียงดนตรี และหลงใหลการฟังเพลงแบบคลาสสิก ที่จะได้สัมผัสกับบทเพลงคุณภาพอย่างครบทุกมิติ และอิ่มทุกอารมณ์​ จากผลงานของศิลปินที่มีสไตล์เฉพาะตัว และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน
 

HONNE Gadhouse




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ