listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Maisie Peters พร้อมเปิดตัวแบบเต็มๆ ด้วยอัลบั้มชุดแรกในชีวิต 'You Signed Up for This' ที่ขออุ่นเครื่องด้วยซิงเกิลใหม่ 'Psycho' ที่ร่วมแต่งโดย Ed Sheera

Jul 12, 2021 / ดู 859 ครั้ง

เมซี ปีเตอร์ (Maisie Peters) เปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักจาก “Smile” เพลงประกอบหนังสุดแซ่บ ‘Birds of Prey’ หลังได้ชื่อว่าเป็นสาวมหัศจรรย์อีกคนหนึ่งบนโลกออนไลน์
 
ปีที่แล้ว (2020) เมซี ปีเตอร์ ปล่อยซิงเกิลออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ "Daydreams", "The List", "Sad Girl Summer" หรือ "Maybe Don't" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และต้นปีนี้ เมซี ปีเตอร์ ก็ประเดิมปีด้วยซิงเกิล "John Hughes Movie" และเผยข่าวดีว่าอัลบั้มชุดแรกของเธอจะปล่อยออกมาให้ฟังกันในปีนี้แน่นอน
 
Maisie Peters
 
ในที่สุด เมซี ปีเตอร์ส ก็ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ‘You Signed Up For This’ อัลบั้มแรกของเธอจะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 27 สิงหาคมนี้ แล้วยังเป็นการทำงานของเธอกับค่ายเพลง จิงเจอร์เบรด แมน เรคอร์ดส์ (Gingerbread Man Records) ของเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) อีกด้วย
 
“การได้เซ็นสัญญากับจิงเจอร์เบรด คือฝันที่เป็นจริง ฉันโตมาโดยมีเอ็ดเป็นแรงบันดาลใจ และรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของเขา ก็เหมือนๆ เด็กอายุ 13 ทุกคนตอนได้ยินเพลง ‘Lego House’ เป็นครั้งแรก มันเลยเป็นเรื่องน่าทึ่งและยากจะเชื่อว่า ตอนฉันอายุ 21 ฉันสามารถเรียกเขากับทุกคนในทีมของเขาว่า เพื่อน, เป็นครอบครัว แล้วก็อาจารย์ได้”
 
 
ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เมซี ปีเตอร์สแจ้งข่าวนี้ พร้อมกับปล่อยซิงเกิลใหม่ “Psycho” งานสนุกๆ ให้ได้ฟังพร้อมๆ กัน ซึ่งจะได้ฟัง “John Hughes Movie” และ “Psycho” อุ่นเครื่องกันถึงวันปล่อยอัลบั้มเต็มๆ ที่หากได้ยินแล้วคงไม่แปลกใจว่า ทำไมเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ถึงบอกว่า “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเธอ”

Maisie Peters





.:: ข่าวอื่นๆ