listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'AURORA' สาวสุดเก๋ ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด 'Cure For Me' พร้อมออกสเต็ปน่ารักใน MV ที่แฟนๆห้ามพลาด!

Jul 12, 2021 / ดู 1,025 ครั้ง

นักร้องสาวชาวนอร์เวย์ผมทอง “AURORA” กลับมาพร้อมกับเพลง “Cure For Me”ภายใต้สังกัด Decca Records ซึ่งเพลงนี้ได้พรีเมียร์ Apple Music อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย และ “AURORA” พร้อมยังได้ขึ้นไปอยู่บนปก New Music Daily ทั่วโลก
 
“Cure For Me”  เป็นเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการหลุดพ้นจากความน่าอับอายและหลุดพ้นจากคำสบประมาท โดยเพลงเปิดด้วยจังหวะที่รู้สึกให้พลังบวก เมื่อได้ผสมกับเสียงร้องของ “AURORA” ที่มีความหนักแน่นและมีเอกลักษณ์ของเธอ และนอกจากเพลงนี้จะให้พลังบวกแล้ว ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เธอยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งเธอได้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวของเธอเอง ถือได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามองอีกผลงานหนึ่งของเธอเลยก็ว่าได้
 
AURORA
 
และ “AURORA”ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ในบางครั้งฉันรู้สึกว่าโลกใบนี้กำลังโน้มน้าวให้คนหลงทำในสิ่งที่ผิด และสิ่งที่น่าเศร้าคือ บางคนกลับเชื่อว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง มันน่ากลัวมากกับการที่บางคนจะหลอกให้คุณหลงคิดผิด ,คิดว่าตัวเองแปลก หรือคิดว่าตัวเองดีไม่พอ และมันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดคนเหล่านั้น เพราะไม่มีใครสามารถมาบอกคุณได้ว่า คุณไม่ควรค่าเพราะรูปลักษณ์ของคุณ กระทำของคุณ หรือแม้กระทั้งความเชื่อและความรักก็ไม่ควรนำมาตัดสิน เพราะมนุษย์ก็คือมนุษย์ และเราไม่ต้องการวิธีรักษา”
 
 
“AURORA” ได้พิสูจน์ตัวเองจากการเป็น นักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ ตั้งแต่การเปิดตัว EP แรกของเธอที่ชื่อ “Running With The Wolves” ในปี 2015 เธอเขียนเพลง “Runaway” ตอนอายุ12 และได้กลายเป็นแรงบัลดาลใจให้กับ “Billie Eilish” ในวัยอายุ12 ให้อยากทำเพลงเช่นกัน ซึ่งเธอนั้นมียอดผู้ฟังบน Spotify มากกว่า20ล้านคน และมียอดสรีมทั้งหมดกว่า2.5พันล้านครั้ง และ “Runaway” ได้ขึ้นไปอยู่บน Top 40 ซิงเกิลชาร์จในอังกฤษ เป็นครั้งแรก และไปถึงจุดสูงสุดอยู่ที่ลำดับที่25  ซึ่งเธอเป็นศิลปินคนแรกในอังกฤษที่ได้ขึ้นอันดับ1 ของ Spotify ใน เพลงอินดี้ชาร์จ และยังเป็นเพลงสากลลำดับที่13 ที่สามารถขึ้นไปถึงอันดับที่1 ใน Top 200 ของ ของ Spotify ใน เพลงอินดี้ชาร์จ นอกจากนั้นเธอยังมีจุดสูงสุดใน Spotify Global Top 20 และอยู่ใน 5 อันดับแรกของชาร์ต Global Shazam

AURORA




.:: ข่าวอื่นๆ