listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สายดาร์กมารวมกันตรงนี้!! 'Billie Eilish' ปล่อย 'NDA' แทร็กใหม่ชวนขนลุก ในอัลบั้ม 'Happier Than Ever' ที่ขึ้นแท่นกำกับ MV เพลงนี้เองอีกด้วย

Jul 12, 2021 / ดู 884 ครั้ง

ไม่นานมานี้ ศิลปินซุปตาร์มากความสามารถวัย 19 ปี อย่าง “Billie Eilish” ก็ได้โชว์ของผ่านเพลง “Lost Cause” กันไปแล้ว ตอนนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งพร้อมบทบาทใหม่ทำเอาแฟนเพลงขนลุกไปตาม ๆ กัน กับเพลงใหม่ “NDA”   ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้ม “Happier Than Ever”  ของเธออีกด้วย
 
“Happier Than Ever”  เป็นอัลบั้มที่ทุกคนตั้งตารอคอย ที่จะมีกำหนดปล่อยในวันที่ 30  กรกฎาคม นี้ ภายใต้สังกัด Darkroom/Interscope Records ซึ่งเพลง “NDA”  ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันนี้เธอได้นำเสนอออกมาในแนวดาร์ก ลึกลับ และเธอยังได้ร่วมกำกับ MV เองอีกด้วย ซึ่ง “Billie Eilish” ยังบอกอีกว่า  “NDA”  นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานกำกับตัวโปรดของเธอ! ซึ่งใน MV เพลงนี้แฟนๆจะได้เจอ “Billie Eilish” ในลุคท้าทายความน่ากลัว พร้อมกับสตั๊นแมนผู้เชียวชาญกว่า 25 คน ในการขับรถ ซึ่งต้องขับรถด้วยความเร็วเต็มสปีด รอบ ๆ ตัวเธอในตอนกลางคืน อีกทั้งยังเป็นการถ่ายแบบไม่มีการคัท และยังไม่ใช้เอฟเฟคใด ๆ สำหรับฉากรถยนต์อีกด้วย ซึ่งเป็น MV ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจและชวนขนลุกอย่างมาก
 
 
“Billie Eilish” นักร้องสาวที่อายุ 19 ปี เจ้าของเพลง “Your Power” ที่อยู่อันดับ10 บน Billboard Hot 100 มียอดสตรีม มากกว่า 150 ล้านสตรีม ในระยะเวลาเพียงสองอาทิตย์แรก หลังจากเพลงปล่อยเท่านั้น!!! และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้รางวัลรับรางวัล GRAMMY 2รางวัล  ในสาขา  Record of the Year จากเพลง  “Everything I Wanted,” และ Best Song Written For Visual Media สำหรับเพลง“No Time To Die” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง James Bond
 
“The World’s A Little Blurry”  เป็นหนังสารคดีของเธอที่กำกับโดย R.J. Cutler ฉายทาง Apple TV+  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกอย่างล้นหลาม และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา “BILLIE EILISH”  ยังได้ออกหนังสือเล่มแรกที่ชื่อ “BILLIE EILISH” โดยเป็นการรวมรวบเรื่องราวชีวิตของเธอที่น่าสนใจ ในหนังสือประกอบไปด้วยรูปภาพกว่าร้อยรูปที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และยังรวมไปถึง เรื่องราวที่น่าสนใจของเธอ รวบรวมชีวิตวัยเด็ก และการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ ให้แฟนๆได้รับชมกัน
 
 
“Happier Than Ever” Tracklist:
1. Getting Older
2. I Didn’t Change My Number
3. Billie Bossa Nova
4. my future
5. Oxytocin
6. GOLDWING
7. Lost Cause
8. Halley’s Comet
9. Not My Responsibility
10. OverHeated
11. Everybody Dies
12. Your Power
13. NDA
14. Therefore I Am
15. Happier Than Ever
16. Male Fantasy
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ