listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Marias วงอินดี-ป็อป ที่ได้รับการจับตามองจากสื่อต่างๆ ส่งอัลบั้มแรก 'Cinema' ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมปล่อย MV 'Calling You Back' ให้ชมพร้อมๆ กัน

Jul 12, 2021 / ดู 1,078 ครั้ง

เดอะ มาเรียส์ (The Marias) วงอินดี-ป็อปจากลอสแองเจลิส ที่มีนักร้องนำสาวชาวเปอร์โตริโก มาเรีย ซาร์โดยา (María Zardoya) กับมือกลองหนุ่มแอลเอ. จอช คอนเวย์ (Josh Conway) เป็นแกนนำของวง สร้างชื่อให้กับตัวเองตั้งแต่ด้วยการออกอีพีชุด ‘Superclean Vol. I’ และ ‘Superclean Vol. II’ ออกมาในปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ จากการทำดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อผสมผสานดนตรีป็อปกับองค์ประกอบของดนตรีแจ๊ส บีทเท่ๆ จากเครื่องดนตรีเพอร์คัสชัน รวมไปถึงเสียงร้องที่นุ่มนวล และการประสานเสียงที่ละมุนละไม
 
และเมื่อปล่อยผลงานชุดแรก ‘Cinema’ ออกมา ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น โดยสื่อใหญ่อย่าง ลอส แองเจลีส ไทม์ส พูดถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า “เดอะ มาเรียส์ บอกเล่าเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ทั้งในภาษาอังกฤษและสเปน ด้วยดนตรีป็อปที่มีท่วงทำนองและความนุ่มนวล โดยไม่ต้องพูดถึงความซับซ้อนของลูกเล่นทางดนตรี ซึ่งทำให้รู้สึกถึงดนตรีโซลและละติน แจ๊ส ขณะที่เสียงร้องถึงความรักของมาเรียเหมือนกับการพึมพำที่ฟังนุ่ม ละมุน ก็เหมือนกับการเชื้อเชิญให้คนฟัง จดจ่ออยู่กับทุกคำที่เปล่งออกมา”
 
 
โดยนอกจากจะส่งอัลบั้ม ‘Cinema’ ให้ได้ฟังกันเต็มๆ แล้ว เดอะ มาเรียส์ ยังส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “Calling U Back” ให้ได้ชมด้วย โดยผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น มาเรีย ซาร์โดยา นักร้องนำของวง ที่ทำร่วมกับเบธานี วาร์กาส (Bethany Vargas) ช่างภาพและมือกำกับมิวสิกวิดีโอชื่อดังในลอสแองเจลิส ที่ร่วมงานกับวงมานาน
 
ซึ่งงานด้านภาพที่ออกมา ก็ส่งเสน่ห์ของเพลง “Calling U Back” ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้แสง และโทนของภาพที่ดูฟุ้งๆ นุ่มนวล

The Marias




.:: ข่าวอื่นๆ