listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Olivia Rodrigo บุกทำเนียบขาว ร่วมแคมเปญรณรงค์ให้เยาวชนอเมริกันฉีดวัคซีนโควิด-19

Jul 15, 2021 / ดู 807 ครั้ง

นักร้องสาวที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ อย่าง Olivia Rodrigo ได้เดินทางไปเยือนทำเนียบขาว เพื่อเข้าร่วมแคมเปญวิดีโอสนับสนุนให้เยาวชนอเมริกันฉีดวัคซีนป้องกันตนเองจากโควิด-19

โดย เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ป็อบสตาร์สาววัย 18 ปี มีการพบปะกับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯ Joe Biden และ ดร. Anthony Fauci หัวหน้าสถาบันโรคภูมิแพ้และโรคติดเชื้อแห่งชาติ ซึ่งในการแถลงข่าวที่ Brady Press Briefing Room สาว Rodrigo กล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ “ช่วยเผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับความสำคัญของการฉีดวัคซีนแก่เยาวชน”
 


“ฉันรู้สึกทึ่งกับงานที่ประธานาธิบดี Biden และ ดร. Fauci ได้ทำ และยินดีที่จะช่วยสนับสนุนฉันในการริเริ่มที่สำคัญนี้” เธอกล่าว “สิ่งสำคัญคือต้องมีการสนทนากับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว ส่งเสริมให้ทุกชุมชนได้รับการฉีดวัคซีนและไปสถานที่ฉีดวัคซีนจริงๆ ซึ่งคุณสามารถทำได้ง่ายกว่าที่เคย เมื่อดูจำนวนสถานที่ที่เรามี และการค้นหาสถานที่เหล่านั้นได้อย่างง่ายดายที่ vaccines.gov”

ประธานาธิบดี Joe Biden เสริมผ่านข้อความบนทวิตเตอร์ เกี่ยวกับการเข้าร่วมแคมเปญของเธอว่า “Olivia Rodrigo แวะมาที่ทำเนียบขาวในวันนี้ ด้วยข้อความที่ชัดเจนถึงคนหนุ่มสาวคือ ‘รับการฉีดวัคซีน’ นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาตัวเองและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่เป็นอันตราย”
 


Rodrigo เปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ ‘Sour’ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากสร้างปรากฎการณ์ตลอดช่วงต้นปีด้วยซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Drivers License”, “Deja Vu” และ “Good 4 U”
 

 

ที่มา NME





.:: ข่าวอื่นๆ