listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 หนุ่ม ''THE UNITED'' ฝากข้อความถึงแฟนไทย ''ผมรักคนไทย''

Mar 26, 2013 / ดู 1,634 ครั้ง

5 หนุ่ม ''THE UNITED'' แวะเวียนมาที่ สตูดิโอ EAZY FM 105.5 พร้อมเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์พิเศษ และร่วมโชว์ร้องสดในซิงเกิ้ลเปิดตัว ''Stay Young''...

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่สตูดิโอ EAZY FM 105.5 ได้มีโอกาสได้ต้อนรับ 5 หนุ่ม ที่มีถิ่นกำเนิดมาจาก 5 ประเทศที่มารวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงในนาม "THE UNITED" นำโดย STEP ชาวอิตาลี, TEUS ชาวเนเธอร์แลนด์, MIKE ชาวอังกฤษ, MANUEL ชาวเยอรมนี และ GABRIEL ชาวสวีเดน ทั้งนี้ พวกเขายังได้ร่วมสัมภาษณ์พิเศษ โดย DJ.เอ วีระ พักตร์วัฒนการ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Stay Young" อีกด้วย

สำหรับบรรยากาศการสัมภาษณ์ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ พวกเขาทั้ง 5 คนได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านงานเพลง และเล่าถึงที่มาของการรวมตัวกันในนาม "THE UNITED" นอกจากนี้ พวกเขายังได้โชว์ร้องสด ซิงเกิ้ลเปิดตัว "Stay Young" และเพลง "Scream & Shout" ของ will.i.am ft. Britney Spears ขอบอกว่าเพราะมากๆ

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ 5 หนุ่มจะเดินทางมาเยือนสตูดิโอ EAZY FM 105.5 พวกเขาได้ไปร่วมโชว์ที่งานเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2013 (Pattaya Music Festival 2013) เมื่อวันที่ 22-24 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา และก่อนที่พวกเขาจะเดินทางกลับ ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า "ผมรักคนไทย"

คลิปสัมภาษณ์ http://eazyfm.becteroradio.com/videos/3874

ดู MV - เนื้อร้อง และคำแปล http://eazyfm.becteroradio.com/videos/3875





.:: ข่าวอื่นๆ