listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Alessia Cara' นักร้องสาวเสียงคุณภาพ นัยน์ตาสวย เจ้าของรางวัลแกรมมี่ กลับมาพร้อม 2 เพลงน่าฟัง 'Sweet Dream' และ 'Shapeshifter' จากอัลบั้มชุดที่ 3

Jul 16, 2021 / ดู 1,773 ครั้ง

“Alessia Cara” นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดา ศิลปินเจ้าของรางวัล “Best New Artist 2018” จาก Grammy Award เจ้าของเพลงดัง “Scars to Your Beautiful” และ “How Far I’ll Go” เธอกลายเป็นจุดสนใจอย่างมากในวงการเพลงด้วยแนวเพลงที่มีสไตล์ และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ กับซิงเกิลแรกในวัยเพียง 22 ปี อย่าง “Here” ที่อยู่ 5 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกา และ 20 อันดับแรกในแคนาดา นับว่าน่าทึ่งมาก!! เมื่อปัจจุบัน “Alessia Cara” มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 3.7 ล้านคน
 
Alessia Cara Sweet Dream
 
เธอกลับมาพร้อมกับ 2 เพลงใหม่น่าฟังอย่าง “Sweet Dream” และ “Shapeshifter” ที่อยู่ในอัลบั้มชุดที่  3 ของเธอ สร้างสรรค์ภายใต้ Def Jam Recordings สำหรับ “Sweet Dream” เพลงนี้เล่าถึงความลำบาก และความหมดหวังในช่วงสองปีที่ผ่านมาของเธอ เกี่ยวกับการผลจากการนอนไม่หลับ สมองคิดอะไรไปมา ทั้ง ๆ ที่ควรจะนอนหลับได้เป็นปกติ ซึ่งทำให้ชีวิตของเธอไม่สนุกเอาซะเลย ส่วน “Shapeshifter”  เป็นอีกมุมหนึ่งที่เติบโต และมีความคิดมากขึ้น ผ่านเรื่องความเจ็บปวดมามากมายกว่าที่กลับมามีความรู้สึกที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความสุขมากที่สุดก็ตาม
 
 
MV “Sweet Dream” เล่าเรื่องของหญิงสาวที่ต้องเจอกับอาการนอนไม่หลับในทุกๆ คืน พยายามหาหนทางที่จะนอนให้หลับได้ในทุกคืน ทั้งการหนีลงไปนอนใต้เตียง ใช้ตาข่ายดักฝันร้าย จนสุดท้ายไปนอนหลับอยู่ที่ทะเลแสนสงบ ซึ่ง MV “Sweet Dream” ได้ฉายเป็นที่แรกบน MTVLive, MTVU และ MTV ทุกช่องทาง ส่วน “Shapeshifter” จะฉายครั้งแรกวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ CBS This Morning และ “Alessia Cara”  จะไปแสดงโชว์ในเพลง “Sweet Dream” ผ่านรายการ “Late Show with Stephen Colbert”ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยรายการ “Live with Kelly & Ryan” ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ แฟนๆ คนไหนคิดถึงเธอ เปิดฟังเพลง “Sweet Dream” รับรองว่าทุกคนจะนอนหลับฝันดีไปกับเสียงสุดไพเราะของ “Alessia Cara” อย่างแน่นอน

Alessia Cara Shapeshifter





.:: ข่าวอื่นๆ