listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ดื่มด่ำไปกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Liquor Store' จากศิลปินสาวลุคเก๋ 'Remi Wolf' ที่คัดสรรพร้อม MV สุดแหวกแนวไม่ซ้ำใคร!

Jul 21, 2021 / ดู 1,150 ครั้ง

หลังจากหายหน้าหายตาไป 6 เดือน “Remi Wolf” ศิลปินมากความสามารถจาก California วัย 24 ปี  กลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิลใหม่ ที่จะพาแฟนเพลงดื่มด่ำไปกับ “Liquor Store” มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าซิงเกิลนี้ เป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่จะพร้อมปล่อยในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้อีกด้วย
 
“Remi Wolf” ปรากฏตัวอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในผู้นำในวงการเพลงป็อป และยังคงขึ้นไปสุดกับเพลงใหม่อย่าง “Liquor Store” ซึ่งเป็นซิงเกิลนำจากอัลบั้มของเธอที่จะออกในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยเพลง “Liquor Store” นั้น เธอได้ผสมผสานระหว่างเสน่ห์ ความฉุนเฉียว และความน่าหลงใหลของเธอได้อย่างลงตัว จนกระทั่งสุดท้ายได้ออกมาเป็นเพลงฤดูร้อนที่สดใส ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกแสนดี “Liquor Store” เปิดตัวมาพร้อมกับภาพปกที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส และเทคนิคพิเศษมากมาย ซึ่งมันได้แสดงออกความเป็นตัวเองของ “Remi Wolf” อย่างมาก
 
 
ในซิงเกิลใหม่นี้ “Remi Wolf”  ได้กล่าวไว้ว่า “Liquor Store” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของเธอ เมื่อปลายปี 2020 หลังจากที่เธอห่างหายไปจากห้องอัดเป็นเวลา 6 เดือน เธอได้มีสัปดาห์ที่พังที่สุด ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้ได้หลั่งไหลออกมา จนในที่สุดเธอได้รวบรวมทุกเรื่องราวพวกนั้นจนออกมาเป็นเพลง “Liquor Store” และเธอยังหวังว่าแฟนๆจะชอบซิงเกิลใหม่นี้ของเธอ
 
หลังจากการเปิดตัวซิงเกิล “Liquor Store” แล้ว เร็ว ๆ นี้อัลบั้มใหม่ของเธอที่จะตามมาในปลายปีนี้ และเธอจะได้ไปปรากฏตัวที่เทศกาลเพลง อย่าง “Bonnaroo”, “Outside Lands” และ “Austin City Limits” ที่มีกำหนดในปี 2021 อย่างแน่นอน

Remi Wolf Liquor Store




.:: ข่าวอื่นๆ