listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ซูเปอร์สตาร์อย่าง 'Lorde' ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า 'Stoned At The Nail Salon' ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม 'Solar Power'

Jul 22, 2021 / ดู 1,378 ครั้ง

เมื่อไม่นานนี้ “Lorde” ศิลปินสาวความสามารถล้นมือ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ และยอดขายระดับแพลทินัม ได้ปล่อยผลงานในอัลบั้ม “Solar Power” ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทใหม่ครั้งใหม่ของเธอ และได้รับผลตอบรับดีเกินคาด การันตีด้วยยอดวิวกว่า 18ล้านวิว พร้อมคำชมอย่างล้นหลาม  ล่าสุดเธอกลับมากับซิงเกิลใหม่ “Stoned At The Nail Salon” ปล่อยให้แฟนๆได้รับฟังกันแล้วในวันนี้!!!
 
“Lorde” ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Stoned at the Nail Salon” ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม “Solar Power” โดยอัลบั้ม “Solar Power” นั้น จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 20 สิงหาคม ภายใต้สังกัด Universal Music New Zealand ซึ่งในอัลบั้มนี้มีทั้ง 12 เพลงด้วยกัน โดยมี “Jack Antonoff” มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้อีกด้วย
 
 
สำหรับเพลง “Stoned at the Nail Salon” เธอได้กล่าวไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้เธอคิดถึงการเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอ และทำให้เธอตั้งคำถามว่าเธอได้ตัดสินใจถูกต้องในการใช้ชีวิตหรือไม่ เธอเชื่อว่ามีอีกหลายๆคนที่เริ่มถามคำถามเหล่านี้กับตัวเองตอนอายุเท่าเธอ และเธอก็รู้สึกยินดีที่จะเขียนคำถามเหล่านี้ลงไปในเพลงของเธอ” ซึ่งเธอหวังว่าแฟน ๆ จะรู้สึกเหมือนกันไม่มากก็น้อย และเธอจึงเลือกใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนความคิดมากของเธอ
 
ในคืนวันที่ 21 มิถุนายน  “Lorde” จะได้ขึ้นแสดงเพลง “Stoned at the Nail Salon” ทางช่อง “Late Night with Seth Meyers” นอกจากนี้ เธอก็จะเข้าร่วมพูดคุยกับ “Seth” ในรายการอีกด้วย
 
นอกจากนี้ “Lorde” ได้พูดถึงอัลบั้ม “Solar Power” ว่า "อัลบั้มนี้เป็นการเฉลิมฉลองของธรรมชาติ เมื่อฉันอยู่กลางธรรมชาติ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นอมตะ ในช่วงเวลาที่ฉันมีความเศร้า ความรัก หรือความสับสน ฉันมักจะมองหาคำตอบจากธรรมชาติ ฉันเรียนรู้ที่จะหายใจออกและปรับตัว"
และเมื่อพูดถึงคอนเซ็ปต์เบื้องหลังของอัลบั้มนี้ “ Lorde” ได้กล่าวว่า เธอได้ตัดสินใจตั้งแต่แรกแล้วว่า อัลบั้มของเธอต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่เธอคงต้องการผลิต Music Box ที่มีขนาด รูปร่าง และราคาใกล้เคียงกับรูปแบบของซีดีอยู่  การกลับมาในครั้งนี้ของเธอ นอกจากจะทำให้แฟนเพลงหายคิดถึงแล้ว เธอยังแสดงจุดยืนในด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งทำให้หลายๆคนหันมาสนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อมมากขึ้นอีกด้วย
 
Solar Power Lorde

Solar Power Tracklist:
 
1. The Path
2. Solar Power
3. California
4. Stoned at the Nail Salon
5. Fallen Fruit
6. Secrets From a Girl (Who's Seen It All)
7. The Man with An Axe
8. Dominoes
9. Big Star
10. Leader of a New Regime
11. Mood Ring
12. Oceanic Feeling




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ