listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Masked Wolf เจ้าของยอดสตรีมกว่าพันล้านหนจากเพลง 'Astronaut in the Ocean' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เพลงฟังสนุก ดนตรีน่ารัก โฟลว์สุดไหล 'Say So' มาให้ฟังกันแล้ว

Jul 22, 2021 / ดู 2,359 ครั้ง

แร็ปเปอร์ชาวออสเตรเลีย แมสก์วูล์ฟ (Masked Wolf) แจ้งเกิดในวงการเพลงได้แบบระเบิดเถิดเทิงสุดจากซิงเกิลฮิตทั่วโลก “Astronaut in the Ocean” ที่ทำยอดสตรีมถึงกว่าพันล้านครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตถึง 8 ประเทศ
 
และวันนี้ แมสก์วูล์ฟขอแนะนำให้คอเพลงได้รู้จักกับ “Say So” เพลงใหม่ที่ฟังโดนใจ โดนหู ไม่แพ้ “Astronaut in the Ocean” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันกับไทรอน ฮาปี (Tyron Hapi) โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลัง “Astronaut in the Ocean” ที่ดังกระหึ่มกันอีกครั้ง
 
 
“เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม ที่จะต้องพูดบางอย่างเกี่ยวกับเพลงของตัวเอง ที่ต่อให้เป็นเพลงฟังสดใส จังหวะสนุกสนาน มันก็มีอะไรลึกๆ ที่ผมต้องการสื่อซุกซ่อนอยู่ในเพลง” แมสก์ วูล์ฟ พูดถึง “Say So” – “เพลงนี้ผมเขียนเกี่ยวกับ ช่วงเวลาที่ต้องเจอกับปัญหา พวกเราหลายๆ คนมักจะบอกว่า เราสบายดี ไม่มีอะไรหรอกออกมา แม้จริงๆ แล้วจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยก็ตาม แต่ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน หรือเราแทบจะตัวระเบิดตาย ถ้าเราคิดแบบนั้น แล้วบอกกับตัวเองว่า เฮ้ย! ฉันสบายดีนะ จากนั้นเราก็จะรู้สึกดีขึ้น”
 
ซึ่ง “Say So” ก็มาพร้อมดนตรีอารมณ์บวก ฟังสดใส มีลูกเล่นกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ อยู่ในเพลง จากซาวด์ดนตรี โฟลว์ก็ฟังลื่นไหล ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้อย่างที่เจ้าของเพลงบอกได้จริงๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Masked Wolf (@maskedwolf)





.:: ข่าวอื่นๆ