listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก 'โคลด์เพลย์ - เอ็ด ชีแรน - เลนี่' ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

Jul 22, 2021 / ดู 1,635 ครั้ง

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนัก และส่งผลกระทบต่อคนในทุกสาขาอาชีพ ทั่วโลก รวมถึงวงการดนตรีที่ ศิลปิน นักร้อง คอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ ต้องหยุดชะงักมานานนับปี ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศความสนุกของคอนเสิร์ตและศิลปินที่ชื่นชอบ งานนี้ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 (Eazy FM 105.5) คลื่นเพลงสากลของคนไทย ขอต่อสายตรงซูมสัมภาษณ์พิเศษ อัปเดตชีวิตและผลงาน     ของศิลปินดังระดับโลก มาฝากแฟนเพลงและผู้ฟังให้ได้คลายความคิดถึง
 
จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์
 
โดยสาว จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ตัวแทนดีเจคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ฝากส่งกำลังใจให้ผู้ฟังมาว่า “ช่วงนี้โควิด-19 ยังคงระบาดหนัก จอยขอเป็นตัวแทนดีเจคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยห่างไกลจากโควิดนะคะ และขอส่งกำลังใจให้ผู้ฟังทุกท่านด้วยเพลงเพราะ ๆ ฟังสบายๆ และช่วงนี้ ถ้าใครคิดถึงศิลปินต่างประเทศคนไหน สามารถมาติดตามฟังและชมคลิปสัมภาษณ์พิเศษแบบเอ็กคลูซีฟกับเราได้นะคะ
 
Ed Sheeran
 
อย่างล่าสุด หนุ่ม เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ก็ได้สละเวลาเลี้ยงลูกสาว แล้วมาพูดคุยกับเราเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด แบด ฮาบิทส์ (Bad Habits) แถมแอบแง้มความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้เราฟังด้วย ซึ่งนานๆ ทีเราจะมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มเอ็ดกัน นอกจากนี้ วง\โคลด์เพลย์ (Coldplay) ก็มีสองสมาชิก วิลล์ แชมป์เปี้ยน (Will Champion) และ กาย เบอร์รี่แมน (Guy Berryman) ได้มาพูดคุยอัปเดตข่าวคราวอัลบั้มใหม่และเบื้องหลังการทำงานในซิงเกิล และมิวสิควิดีโอล่าสุด ไฮเออร์ พาวเวอร์ (Higher Power), สองสมาชิกวง ฮอนน์ (HONNE) มาพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในซิงเกิลติดหูล่าสุด วอท วูด ยู ดู (What Would You Do) ที่ได้หนุ่มร่างใหญ่ หัวใจมุ้งมิ้ง สีชมพู พิงค์ สเวท (Pink Sweat$) มาร่วมแจม และหนุ่ม ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer) จาก ลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) ได้ส่งความคิดถึงให้แฟน ๆ ชาวอีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 พร้อมเล่าแรงบันดาลใจเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด แฮปปี้ ฟอร์ ยู (Happy For You) และยังมีอีกหลายศิลปินที่ได้มาร่วมพูดคุยกับเรา
 
Lukas Graham
 
อีกทั้งเร็วๆ นี้ ก็จะมีหนุ่มๆ เลนี่ (LANY) ที่จะสละเวลามาพูดคุยกับเราด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และรับชมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ได้ทางเว็บไซต์ eazyfm และยูทูปช่อง TeroRadioChannel ค่ะ”
 
LANY

คลิปซูมสัมภาษณ์ Ed Sheeran

 
คลิปซูมสัมภาษณ์ Coldplay
 
 
คลิปซูมสัมภาษณ์ Honne
 
 
คลิปซูมสัมภาษณ์ Lukas Graham
 





.:: ข่าวอื่นๆ