listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จี๊ดจ๊าด สะใจ ไปกับ 'Please Don't Suck' เพลงป็อปหลากสี งานเพลงเปิดตัว Noa Kirel ศิลปินสาวจากอิสราเอลที่จะทำให้โลกเต็มไปด้วยสีสัน

Jul 23, 2021 / ดู 1,511 ครั้ง

ชื่อของ โนอา คิเรล (Noa Kirel) อาจจะยังไม่คุ้นหูแฟนเพลงนักในตอนนี้ แต่หากติดตามวงการเพลงอย่างใกล้ชิด นี่คือชื่อของศิลปินสาวชาวอิสราเอลวัยแค่ 20 ปี ที่เคยคว้ารางวัลศิลปินอิสราเอลยอดเยี่ยมจากเวที เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ดส์ มาแล้วตั้งแต่อายุยังไม่เต็ม 20 ปี รวมทั้งยังประสบความสำเร็จในบ้านเกิดมากมาย ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพิธีกรรายการโทรทัศน์
 
วันนี้โนอา คิเรล พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวต่อแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษ “Please Don’t Suck” เพลงป็อปสนุกๆ ดนตรีสดใส ฟังแล้วอารมณ์ร่าเริง เบิกบาน ซึ่งเธอร่วมแต่งเพลงด้วย ขณะที่งานโปรดิวซ์เป็นหน้าที่ของ เดอะ โมนาร์ช (The Monarch) คู่หูโปรดิวเซอร์ ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber), เคลลี คลาร์กสัน (Kelly Clarkson)
 
 
"ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อย 'Please Don't Suck' เป็นซิงเกิลแรกสำหรับแฟนเพลงทั่วโลก เพลงนี้ เกี่ยวกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตที่อาจจะสร้างหรือทำลายความสัมพันธ์ ฉันหวังว่าเราสามารถมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวเหล่านั้นแล้วพบกับสิ่งที่ทำให้มีความสุขหรือสร้างรอยยิ้มได้ เพื่อที่จะมองต่อไปถึงวันข้างหน้าด้วยมุมมองในแง่บวก” โนอา คิเรล พูดถึงซิงเกิลเปิดตัวของเธอ
 
ถ้าอยากจี๊ดจ๊าดไปกับความสดใสของ “Please Don’t Suck” และโนอา คิเรล ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ได้ผู้กำกับเจก วิลสัน (Jake Wilson) ที่เคยทำงานกับ แฌร์ (Cher) และลิซโซ (Lizzo) กับนักออกแบบท่าเต้นหัวแถวของวงการ ฌอน แบงก์เฮด (Sean Bankhead) ผู้อยู่เบื้องหลังของ บียอนเซ (Beyoncé), บริตนีย์ สเพียร์ส (Britney Spears), ไมลีย์ ไซรัส

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Noa Kirel (@noakirel)




.:: ข่าวอื่นๆ