listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มาทั้งอัลบั้ม ทั้งซิงเกิล Anne-Marie ปล่อย 'Therapy' อัลบั้มใหม่ และซิงเกิลล่าสุด 'Kiss My (Uh Oh)' ให้ฟังพร้อมๆ กัน การันตีเพลงดียกชุด

Jul 23, 2021 / ดู 1,823 ครั้ง

แอนน์-มารี (Anne-Marie) ศิลปินสาวเสียงดีจากเกาะอังกฤษ เจ้าของอัลบั้มชุดแรก ‘Speak Your Mind’ เมื่อปี 2018 ที่มีเพลงฮิต อย่าง "Alarm", "Ciao Adios", "Friends", "2002" และ "Don't Play" จนส่งอัลบั้มก็ขึ้นไปถึงอันดับ 3 บนชาร์ตของเกาะอังกฤษได้สบายๆ
 
แม้ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แอนน์-มารียังไม่มีอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟัง แต่ก็ปล่อยซิงเกิลมาเรื่อยๆ ทั้งที่เป็นงานของเธอเอง และการไปร่วมงานกับศิลปินอื่น อาทิ  "Birthday", "Her", "To Be Young" (featuring Doja Cat) และ "Problems"
 
ปีนี้ แอนน์-มารี ไม่ได้มีแค่เพลงใหม่ให้ได้ฟังหายคิดถึง แต่ยังมาเป็นอัลบั้ม กับ ‘Therapy’ งานชุดที่สอง ที่มีศิลปินมากมายมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น​ เคเอสไอ (KSI), ดิจิทัล ฟาร์ม แอนิเมัลส์ (Digital Farm Animals), ไนออลล์ ฮอแรน (Niall Horan) จากวัน ไดเร็กชัน (One Direction) และสามสาวลิตเติลมิกซ์ (Little Mix)
 
 
ซึ่งหลายๆ เพลงจาก ‘Therapy’ ก็ถูกตัดเป็นซิงเกิลฮิตติดลมไปแล้วก่อนหน้า เช่น "Don't Play" ที่แอนน์-มารีร่วมงานกับเคเอสไอ และดิจิทัล ฟาร์ม แอนิมัลส์, "Way Too Long" ที่ได้นาธาน ดาว (Nathan Dawe) กับ โมสแต็ก (MoStack) มาร่วมงาน และเพลงที่เธอทำกับไนออลล์ ฮอแรน "Our Song"
 
คราวนี้ก็เป็นเวลาของ “Kiss My (Uh Oh)” ที่แอนน์-มารีทำงานร่วมกับลิตเติลมิกซ์ ซึ่งจะผสมผสานสไตล์เฉพาะตัวของทั้งสองศิลปิน แล้วก็แซมพลิงเพลง “Never Leave You (Uh Oh)” งานอาร์แอนด์บีคลาสสิกจากต้นยุค 00’s มาทำให้มีลูกเล่นชวนฟังมากยิ่งขึ้น ส่วนเนื้อหา ก็ว่าด้วยการเดินไปจากความสัมพันธ์ที่ทำให้ชีวิตและจิตใจย่ำแย่
 
ด้วยเสียงร้องของทั้งแอนน์-มารีและลิตเติลมิกซ์ กับดนตรีที่มีเสน่ห์ ทำให้ “Kiss My (Uh Oh)” น่าจะเป็นเพลงฮิตอีกเพลงของศิลปินทั้งสองราย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ANNE-MARIE (@annemarie)





.:: ข่าวอื่นๆ