listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Something's in the air! ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก 'Billie Eilish' จับมือร่วมกับ Disney+ สร้างภาพยนตร์คอนเสิร์ตชิ้นเอก

Jul 23, 2021 / ดู 1,559 ครั้ง

“Billie Eilish” ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลยักษ์ใหญ่อย่าง GRAMMY® จับมือร่วมกับ Disney+ เปิดตัวภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “Happier than Ever: A Love Letter to Los Angeles” กำหนดในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ “Billie” จะมาแสดงคอนเสิร์ตตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ของเธอเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวบนเวที “Hollywood Bowl”
 
ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องนี้ได้ร่วมมือกับ 2 ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “Robert Rodriguez” และ “Patrick Osborne” เจ้าของรางวัลออสการ์ชื่อดัง ซึ่งจะมีการผสมอนิเมชั่นเข้าไป เพื่อพาผู้ชมร่วมเดินทางไปยังโลกที่เหมือนฝัน ผ่านบ้านเกิดของ “Billie” ในลอสแอนเจลิส โดยภาพยนตร์ “Happier than Ever: A Love Letter to Los Angeles” นั้น ยังมี “FINNEAS” พี่ชายของเธอร่วมแสดงอีกด้วย
 
 
“Billie Eilish” กล่าวว่า “Disney เป็นสัญลักษณ์ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน การได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉัน” นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวไว้ว่า “การที่ได้นำเสนอเพลงของฉัน และการอุทิศให้กับเมืองที่ฉันรัก และเติบโตขึ้นมาในรูปแบบนี้ ย่อมเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าตื่นเต้นสำหรับฉันมากจริง ๆ ฉันหวังว่าพวกคุณจะชอบมัน”
 
“Robert Rodriguez” ผู้กำกับ “Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles” ได้กล่าวว่า “พวกเราทุกคนต่างชื่นชม Billie และ FINNEAS เป็นอย่างมาก พวกเขามีพรสวรรค์ที่น่าประทับใจระดับโลก จนรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้” และนอกจากนี้เขายังเสริมอีกว่า “การที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผสมอนิเมชั่นผ่านภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ Billie ทำให้งานชิ้นนี้เป็นงานที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว”
 
 
นอกจากนี้ “Michael Paull” ประธาน “Disney+” และ “ESPN+” กล่าวว่า “Billie จะดึงดูดใจแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยเสียงที่ไพเราะ และเนื้อร้องที่ตรงไปตรงมา พวกเราภูมิใจที่ได้นำภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนใครมาฉายผ่านทาง Disney+”  และที่พิเศษไปกว่านั้น “Billie Eilish” กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Happier Than Ever” ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ แฟนเพลงเตรียม PRE-ORDER/ADD/SAVE กันได้เลย!!

“Happier Than Ever” Tracklist:
 
1. Getting Older
2. I Didn’t Change My Number
3. Billie Bossa Nova
4. my future
5. Oxytocin
6. GOLDWING
7. Lost Cause
8. Halley’s Comet
9. Not My Responsibility
10. OverHeated
11. Everybody Dies
12. Your Power
13. NDA
14. Therefore I Am
15. Happier Than Ever
16. Male Fantasy




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ