listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Jeremy Zucker' ป็อปสตาร์อินดี้เสียงดีมีเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงดัง 'comethru' ชวนเศร้าไปกับเพลงใหม่ล่าสุด 'HONEST' โดนใจคนอกหักแน่นอน

Jul 23, 2021 / ดู 1,991 ครั้ง

“Jeremy Zucker” ป็อปสตาร์อินดี้เสียงดีมีเอกลักษณ์เจ้าของรางวัล “Platinum-Certified”  ที่เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ที่สุดในยุคนี้ เจ้าของเพลงดังทั่วโลกอย่าง “comethru” และได้ทำสถิติกวาดยอดวิวในบ้านเราบน YouTube ไปมากกว่า 300 ล้านวิว ล่าสุดเขากลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “HONEST” ซึ่งจะเป็นเพลงที่ 2 จากอัลบั้มที่จะปล่อยในปีนี้
 
เสียงกีตาร์เศร้า ๆ ที่ “Jeremy Zucker” คร่ำครวญถึงความสัมพันธ์ที่กำลังใกล้จะจบลง ด้วยเสียงร้องของเขาที่ดูเข้ากับเนื้อหาของเพลง “HONEST” อย่างมาก “ฉันมีอารมณ์อ่อนไหวมาก และเธอก็เข้ามาหาฉัน เราทั้งคู่ใกล้จะจบกันแล้ว ฉันกำลังกลั้นน้ำตา” ก่อนที่จะอ้อนวอนครั้งสุดท้าย “ช่วยพูดตรงๆ และจริงใจกับฉันนะที่รัก”  เขาได้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาจากจิตวิญญาณของนักดนตรีและนักแต่งเพลง ซึ่งเขานั้นยังจะคงพัฒนามันต่อไปอีกเรื่อยๆ
 
 
“Jeremy” กล่าวไว้ว่า “HONEST” เป็นหนึ่งในเพลงที่เขาชอบที่สุดตั้งแต่ได้เขียนมา และเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันให้ทุกคนได้ฟัง มันเกี่ยวกับคนที่เขาเคยคบหาด้วย แต่คนคนนั้นกลับหลอกเขา มันทำให้เขาคิดตลอดมาว่า เขาจะโดนหลอกจากคนที่เขาไว้ใจมากที่สุด และนั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เขานั้น ได้ใช้ความรู้สึกกลั่นกรองและเรียบเรียงเป็นเพลง “HONEST”  ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แฟนเพลงเตรียมตัวอินไปกับเนื้อหาเพลงสุดกระแทกใจอย่างท่อน “JUST BE HONEST WITH ME BABE, WITH ME BABE” ที่หนุ่ม “Jeremy Zucker” สื่อสารออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ ใครที่คิดถึงนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “Jeremy Zucker” ห้ามพลาด “HONEST” อย่างเด็ดขาด

Jeremy Zucker





.:: ข่าวอื่นๆ