listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Dave ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง We're All Alone In This Together อัลบั้มที่แฟนเพลงตั้งตารอ!

Jul 23, 2021 / ดู 1,585 ครั้ง

Dave ศิลปินแร๊ปเปอร์วัย 23 จากสหราชอาณาจักร หลังจากปล่อยซิงเกิล “Clash” feat. Stormzy จากอัลบั้มชุดที่สอง ‘We're All Alone In This Together’ ก็ปล่อยแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการ
 
อัลบั้ม ‘We're All Alone In This Together’ (ชื่อที่เกิดจากการสนทนากับ Hans Zimmer ในช่วงล็อกดาวน์) ที่รวมไว้ด้วยความหลากหลายความรู้สึกทั้งกล้าหาญ ตื่นเต้น การจัดการกับปัญหาที่ซับซ้อนมากมาย ความรัก และความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อนระหว่างแม่และลูกชาย ทั้งหมดใน 12 แทร็กของอัลบั้ม ‘We're All Alone In This Together’ ซึ่งอัลบั้มนี้เขายังได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย อย่าง WizKid เพลง “System”, Snoh ​​Aalegra เพลง “Law Of Attraction”, Boj เพลง “Lazarus” และ James Blake ในเพลง “Both Sides Of A Smile” ควบคู่ไปกับการผลิตโดย Kyle Evans และ Jae5 ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานตังแต่อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จ ‘Psychodrama’ ที่มียอดขายระดับแพลตตินั่มเมื่อปี 2019
 
 
ปลายปีนี้ Dave จะขึ้นแสดงที่ Parklife Festival ในเมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564 ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงสดครั้งแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘We're All Alone In This Together’ ของเขา

Dave We're All Alone In This Together





.:: ข่าวอื่นๆ