listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"บียอนเซ"สั่งห้าม!! พ่อบังเกิดเกล้าเข้าใกล้หลานสาว

Mar 27, 2013 / ดู 1,766 ครั้ง

"แมทธิว โนล์ส" เผยความรู้สึกที่แสนปวดร้าว ภายหลังที่ "บียอนเซ" สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้คุณตาเข้าใกล้หลานสาว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แมทธิว โนล์ส พ่อแท้ๆ ของนักร้องสาว บียอนเซ และคุณแม่ลูกหนึ่ง "บลู ไอวี" วัย 14 เดือน ออกมาเผยถึงความรู้สึกอย่างปวดร้าวว่า บียอนเซ ลูกสาวของเขาไม่อนุญาตให้เขาพบหน้าหลาน หลังจากตัดขาดกับเขาทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยเขากล่าวกับเดอะซันว่า "นี่ไม่ใช่การยุติข้อตกลงทางธุกิจกันแบบธรรมดาๆ นี่เป็นการยุติความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกด้วย ซึ่งมันเจ็บปวดและทรมานมาก มันยากสำหรับผมที่จะปล่อยลูกไป มันยากสำหรับเราทั้งคู่ที่จะปล่อยไป พูดให้เคลียร์ๆคือ เราต่างก็ปล่อยให้สิ่งต่างๆ ผ่านไป แต่เธอไม่ยอมปล่อยผม มันต่างกันมากนะ แต่ผมก็พยายามที่จะคิดและมองในแง่ดีและพยายามทำทุกอย่างในทางที่ถูกต้อง"

ด้านบียอนเซ เคยเผยกับทางโอปราห์ วินฟรีย์ ในรายการ Oprah's Next Chapter ว่าทำไมเธอถึงตัดขาดกับผู้เป็นพ่อว่า "สักพักหนึ่งแล้วค่ะที่ฉันกับพ่อทำความเข้าใจกัน เมื่อตอนที่ฉันเพิ่ง 18 ฉันเริ่มจัดการงานของตัวเองมากขึ้น เขาก็เริ่มช็อก เราก็เริ่มมีปัญหากัน ฉันปฏิเสธกับบางงานแต่เขาก็ยังคงรับและลงบันทึกไว้ในตารางงาน จากนั้นฉันก็ต้องทำตามเพราะถ้าไม่ทำฉันก็ดูแย่ เราเริ่มทะเลาะกันบ้าง ก็นานประมาณ 2 ปีค่ะ พอฉันอายุ 20 เขาก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่า โอ้ เธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าเธอไม่อยากทำอะไรเราก็บังคับเธอไม่ได้อีกต่อไปแล้ว.

อนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างบียอนเซและแมทธิวแย่ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อแมทธิวแยกทางกับ ทีนา โนล์ส แม่ของบียอนเซ เมื่อปี 2009 หลังจับได้ว่าแมทธิวไปมีลูกกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆ ที่อยู่ในสถานภาพสมรสกับทีนา ส่งให้บียอนเซตัดขาดกับผู้เป็นพ่ออย่างเด็ดขาดนับแต่นั้น.





.:: ข่าวอื่นๆ