listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ศิลปินครีเอเตอร์เพลงป๊อป Zachary Knowles ปล่อยอัลบั้ม tendency to be a loner พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง life sentence

Aug 09, 2021 / ดู 1,046 ครั้ง

ศิลปินดาวรุ่งและครีเอเตอร์เพลงป๊อป Zachary Knowles จากสังกัด FADER Label ปล่อยอัลบั้ม “tendency to be a loner” พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘life sentence’ โปรดิวซ์โดย Del Water Gap และ Dylan Bauld (Halsey, The Neighborhood) โดยการหน้านี้ Zachary Knowles ก็ได้ปล่อยซิงเกิลออกมาแนะนำแฟนเพลงให้รู้จักไปบ้างแล้วอย่างซิงเกิล ‘stranger to me’, ‘tendency to be a loner’, ‘dancing in the kitchen’, ‘carpool’ และ ‘johnny & june’

โดยอัลบั้มใหม่ “tendency to be a loner” นี้เป็นอัลบั้มที่ได้ดึงตัวตนของเขาออกมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น ซึ่ง Zachary Knowles ก็ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า
 
 
“อัลบั้มนี้จะเป็นเรื่องราวทั้งหมดของผม จริงๆ แล้วผมเป็นคนเก็บตัวหรือที่ในทางวิทยาศาสตร์เรียกว่า Introvert ผมอยากจะเก็บภาพความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับผมในแต่ละวัน ส่วนมากแล้วผมชอบการได้อยู่กับตัวเอง ผมรู้ว่าผมอยากจะทำอะไร และผมเลือกที่จะปฏิเสธในสิ่งที่ผมไม่อยากทำ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกสบายใจกับความธรรมดาปกตินี้ของผม แต่ก็มีบ้างบางวันที่ผมได้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอก สนุกกับผู้คนรอบข้าง ได้ออกไปเที่ยวกับคนเหล่านั้นเหมือนกัน ดังนั้นแล้วอัลบั้มนี้จึงเหมือนเป็นการบอกถึงความหลากหลายอารมณ์ของผม ซึ่งผมหวังว่ามันจะสามารถไปเชื่อมโยงกับความรู้สึกของคนที่เป็นแบบผมได้บ้างเหมือนกันนะครับ”
 
Zachary Knowles

Zachary Knowles





.:: ข่าวอื่นๆ