listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'never mind, let's break up' เศร้าจนน้ำตาไหล!! อีกหนึ่งเพลงโดนใจคนอกหัก จากวงอินดี้สุดฮอตแห่งวงการ 'LANY'

Aug 19, 2021 / ดู 1,475 ครั้ง

หลังจาก 3 หนุ่ม “LANY” วงอินดี้ป็อปแห่งยุคจาก LA ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ “gg bb xx” ที่จะปล่อยในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “up to me” “dna [demo]” และชวนเต้นรำในครัวไปกับ “dancing in the thekitchen” ล่าสุด “LANY” เปลี่ยนมู้ดอารมณ์ ปล่อยเพลงเศร้า เอาใจคนอกหัก ชวนน้ำตาไหลในเพลง “never mind, let's break up”
 
“never mind, let’s break up” เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มลำดับที่ 4 ของเขาอย่าง “gg bb xx” ภายใต้สังกัด Polydor Records ซึ่งจะทำให้ทุกคนอินไปกับเนื้อหาสุดเศร้า “ไม่เป็นไร เราเลิกกันเถอะ เพราะฉันทนเธอต่อไปไม่ไหวแล้ว” โดยจากการให้สัมภาษณ์กับ VOUGE THAILAND หนุ่ม “Paul Jason Klein” ได้เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เพลงของพวกเราไม่มี คอนเซ็ปต์อย่างเป็นทางการ”
 
 
เมื่อปี 2020  สตูดิโออัลบั้มที่ 3 ของพวกเขา “mama’s boy” เปิดตัวในอันดับที่ 10 บน The US Billboard chart และเพลงของพวกเขา มียอดสตรีมกว่า 3,000 ล้านสตรีม และกว่า 600 ล้านวิวบน YouTube เรียกได้ว่า “LANY” เป็นวงดนตรีอินดี้ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับเพลงที่ถ่ายทอดเนื้อหาได้สุดกระแทกใจ
 
นอกจากนี้เพื่อให้แฟนเพลงหายคิดถึง “LANY” ยังได้ประกาศถึง “LANY : GG BB XX UK 2021” ทัวร์การแสดงคอนเสิร์ตทางดนตรีของพวกเขาที่จะเริ่มต้นในเดือนกันยายนที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย

LANY





.:: ข่าวอื่นๆ