listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แค่แช๊ะจอก็รอลุ้น!! เป็นผู้โชคดีรับชม Live Showcase จาก 'LANY' วงอินดี้สุดฮอตแห่งยุค กติกาง่ายๆ เพียง Screenshot เพลงที่คุณชอบจากอัลบั้ม 'gg bb xx'

Sep 02, 2021 / ดู 1,755 ครั้ง

"LANY" วงอินดี้ป็อปสุดฮอตแห่งยุค ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ใน "Music Is Universal" ที่เชิญชวนทุกคน ให้มาร่วมเล่นกิจกรรมเป็นผู้โชคดีได้รับชมคอนเสิร์ต Live Showcase Online และพูดคุยแบบ Exclusive กับศิลปินแห่งยุค "LANY" ที่กำลังจะปล่อยอัลบั้ม “gg bb xx” ออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังกันในวันที่ 3 กันยายนนี้ เพียงแค่ Screenshot เพลง “LANY” อัลบั้ม “gg bb xx” ที่ชอบ และอัปโหลดรูป Screenshot พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน โดยทุกคนสามารถเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำตามกติกาต่อไปนี้

LANY gg bb xx

กติการร่วมสนุก
1. Screenshot หน้าจอตอนฟังเพลง “LANY” จาก อัลบั้ม “gg bb xx” 
2. อัปโหลดรูป Screenshot พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน         
3. กิจกรรมนี้สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายนนี้                   
ร่วมกิจกรรมไดตั้งแต่ วันที่ 1 - 9 กันยายน ที่ลิงก์ https://lanyth.lnk.to/MIUFP  หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/universalmusicthailand/posts/10165225208260316 
ในอัลบั้ม "gg bb xx " ของ "LANY" จะประกอบไปด้วยแทร็กลิสต์ 12 เพลง ซึ่งก่อนนหน้านี้ "LANY" ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนที่อัลบั้มจะปล่อยในวันที่ 3 กันยายน ไม่ว่าจะเป็น "dancing in the kitchen", up to me ,never mind, let’s break up, roll over ,baby ที่โดนใจใครหลายคนเป็นแถว…

“gg bb xx” TRACK LIST:
1. get away
2. up to me
3. never mind, let’s break up
4. dna
5. roll over, baby
6. live it down
7. dancing in the kitchen
8. ex i never had
9. somewhere
10. care less
11. ‘til i don’t
12. one minute left to live





.:: ข่าวอื่นๆ