listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'LANY' วงอินดี้ป็อปแห่งยุค ปล่อยอัลบั้มที่ทั่วโลกรอคอย 'gg bb xx' พร้อมส่งมิวสิควิดีโอ 'ex i never had' ให้แฟนๆ ได้รับชม

Sep 03, 2021 / ดู 1,548 ครั้ง

หลังจากวงอินดี้ป็อปขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยแห่งยุคนี้อย่าง “LANY” ได้ปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่มาอย่างต่อเนื่องให้แฟนเพลงได้ฟังก่อนที่อัลบั้ม “gg bb xx” จะมีกำหนดปล่อยจริงในวันนี้ (3 กันยายน) ภายใต้สังกัด Interscope Record  ล่าสุดก็ถึงคิวของอีกหนึ่งซิงเกิลที่น่าจับตามองไม่น้อย “ex i never had” ซิงเกิลใหม่แกะกล่องมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอ ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้ม “gg bb xx” ให้แฟนๆของ “LANY” ได้รับชมอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ๆ “LANY” ก็ได้ทยอยปล่อยเพลงจากในอัลบั้ม “gg bb xx” ให้แฟนๆได้รับฟังกันมาบ้างแล้วอย่างเช่นเพลง “roll over, baby,” “never mind, let’s break up,”  “up to me” และการเต้นรำในครัวสุดฟินอย่าง “dancing in the the kitchen”
 
ซึ่งในอัลบั้ม “gg bb xx” เป็นการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในแนวอินดี้ป็อปที่ติดหูตามแบบฉบับของ “LANY” นอกจากนั้น พวกเขายังได้     นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “Andrew Goldstein” ที่เคยทำงานให้กับ Maroon 5, Katy Perry, Lauv , John Ryan (Shawn Mendes, Charlie Puth, Harry Styles), David Hodges (Ed Sheeran, 5SOS, Blink 182), Tobias Jesso Jr. (Adele, Sia, HAIM), Dan Smyers จาก Dan + Shay มาร่วมสร้างสรรค์ในผลงานนี้ด้วย
 
อัลบั้มที่แล้วอย่าง “mama’s boy” ได้เปิดตัวอยู่อันดับที่ 7 บน Billboard 200 อันดับที่ 1 บน Alternative Albums sales chart ด้วยยอดฟังกว่า 300 ล้านสตรีมจนถึงปัจจุบัน และวงอินดี้ป็อป “LANY” จะเริ่มทัวร์ในฤดูใบไม้ร่วงโดยเริ่มต้นการแสดงที่อเมริกาเหนือ อีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ “LANY” ยังได้นักร้องอินดี้ขวัญใจ Gen-Z อย่าง “keshi” มาร่วมทัวร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของสองศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถในยุคนี้เพื่อสร้างความสุขให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน
 
LANY

“gg bb xx” TRACK LIST:
1. get away
2. up to me
3. never mind, let’s break up
4. dna
5. roll over, baby
6. live it down
7. dancing in the kitchen
8. ex i never had
9. somewhere
10. care less
11. ‘til i don’t
12. one minute left to live





.:: ข่าวอื่นๆ