listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แนะนำคลิปแปลความหมายเพลง Lean On Me - Cheat Codes feat. Tinashe

Sep 16, 2021 / ดู 1,020 ครั้ง

สำหรับเพลงเพราะฟังเพลินอย่างเพลง Lean On Me ของศิลปินทรีโอ้ดีเจจากอเมริกาอย่าง Cheat Codes ที่ได้ร่วมงานกับนักร้องนักเต้นสาวสวยอย่าง Tinashe ในอัลบั้ม HELLRAISERS, PT. 1 สมาชิกของ Cheat Codes นั้นประกอบไปด้วย KEVI, Trevor Dahl และ  Matthew Russell
 
ส่วนชื่ออัลบั้ม Hellraisers ก็ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อระลึกถึง Michael Theanne ผู้จัดการวงที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยชื่อนี้จะเป็นการบรรยายถึงความขี้เล่นและวิถีชีวิตที่ชอบผจญภัย  ตัวอัลบั้ม แบ่งออกเป็น 3 Parts ซึ่งแต่ละ Part ก็จะมีสไตล์ดนตรีที่แตกต่างกัน ในส่วนแรก PT. 1 จะเน้นไปที่ดนตรีแนบป๊อปตามสไตล์ของ Trevor ในขณะที่ส่วนที่ 2 จะเน้นไปที่ดนตรีฮิปฮอปของ KEVI และส่วนที่ 3 จะเน้นไปที่ดนตรีเพลงแด๊นท์ชวนเต้นตามแบบของ Matthew นั่นเอง
 
Lean On Me เป็นเพลงป็อปจังหวะสนุกสไตล์ของสามหนุ่ม แถมเพิ่มความหวานจากเสียงของสาว Tinashe ทำให้เพลงดูเซ็กซี่เหมาะแก่การเปิดในวันหยุดช่วงหน้าร้อนสุดๆ แถมเนื้อเพลงยังพูดถึงความสตรองและแข็งแกร่ง ไม่ว่าคุณจะอ่อนแอ หรือคุณจะเจอปัญหาหนักหนาแค่ไหน ฉันจะเป็นคนเดียวที่อยู่ข้างคุณเสมอไม่ว่าคุณจะเจออะไร คุณพึ่งพาฉันได้เสมอนะ  เนื้อเพลงน่ารักแถมดนตรีน่าเต้นขนาดนี้ ฟังรอบแรกอาจจะยังไม่ติดหู แต่ฟังรอบที่สองดู รับรองว่าติดใจฟังไปยาวๆ แน่นอน
เราไปดู "คลิป" ความหมายของเพลงนี้กันค่ะ
 
คลิปแปลความหมายเพลงโดย EducatePark.Com
 

 

Official Video

 


 

 





.:: ข่าวอื่นๆ