listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

บุกป่าฝ่าดงไปกับ Jason Derulo ที่แดนซ์สุดใจ ในดินแดนลึกลับจาก มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ 'Acapulco' งานสนุกๆ ที่จะปลุกชีวิตให้ตื่นเต็มที่ หลังล็อกดาวน์

Sep 14, 2021 / ดู 1,922 ครั้ง

ปล่อยซิงเกิลใหม่มาทีไร ก็เป็นที่ฮือฮาทุกครั้งสำหรับหนุ่ม Jason Derulo (เจสัน เดรูโล) เพราะนอกจากจะ กลายเป็นงานฮิตติดหูแล้ว มิวสิกวิดีโอก็มาพร้อมลีลามัน ๆ ของเจ้าตัว หรือไม่ก็มีเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว บางทีก็จัดเต็มมาครบทั้งสองอย่าง ไม่เชื่อก็ลองคลิกไปชมมิวสิกวิดีโอเพลงต่าง ๆ ของหนุ่มคนนี้ที่ Youtube Channel: Jason Derulo กันได้
 
แล้วกับ “Acapulco” มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ที่กลายเป็นซิงเกิลฮ็อตยามนี้ของสายแดนซ์ และบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ Jason Derulo ก็ใส่เต็ม เล่นครบ ทั้งเพลงทั้งภาพ เป็นกระแสดังบนแอปป์ TikTok เรียบร้อย สมเป็นงานใหม่ของศิลปินเจ้าของฉายา “เจ้าชายแห่งทิกท็อก”
 
เมื่อนอกจากจะโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ไปกับดนตรีที่ฟังสนุก คึกคัก บีทที่กระตุกแข้งขาเหลือเกิน ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ Jason Derulo จะข้ามน้ำข้ามทะเล ไปโชว์ลีลาในดินแดนลึกลับ ที่เต็มไปด้วยสีสัน และแน่นอนสาว ๆ ในชุดวาบหวามสุดเซ็กซี่ ที่จะลุกขึ้นมาแดนซ์ไปกับเขา
 
 
ที่ปล่อยให้ชมกันไม่กี่วันก็กระชากยอดวิวจนทะลุ 2 ล้าน เพราะฉะนั้นอย่าช้า ถ้าไม่อยากตกขบวนความมันของ Jason Derulo คลิกชมมิวสิก วิดีโอ ‘Acapulco’ กันได้บนยูYoutube Channel Jason Derulo
 
พิเศษสุด ๆ กับคอเพลงสายTikTok เพราะเจสัน เดรูโล ปล่อย “Acapulco (Instrumental)” ซึ่งเป็นงานเพลงบรรเลงให้เอาไปทำคลิปมัน ๆ ของตัวเองกันในแอปป์อีกต่างหาก ซึ่งเป็นที่มาของคลิปร้อน ๆ แรง ๆ ที่ทำให้แอปป์แทบใหม้ในตอนนี้อยู่หลายคลิป นี่คืออีกเพลงที่จะกลายเป็นเพลงดังบนฟลอร์เต้นรำ หลังล็อกดาวน์ถูกปลด จำชื่อเอาไว้ให้ดี “Acapulco” ของเจสัน เดรูโล





.:: ข่าวอื่นๆ