listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สานต่อความสำเร็จของ 'Bad Habits' ที่ครองอันดับ 1 ในอังกฤษได้นานที่สุดในรอบ 3 ปี Ed Sheeran ส่งซิงเกิลใหม่ 'Shivers' เอาใจแฟนเพลง พร้อมปล่อย MV สนุกๆ

Sep 16, 2021 / ดู 1,797 ครั้ง

‘=’ (Equal) อัลบั้มชุดใหม่ของ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) หนึ่งในศิลปินระดับหัวแถวของโลกยุคนี้ เปิดตัวด้วยความแรง เมื่อ “Bad Habits” ซิงเกิลแรก ทำสถิติกลายเป็นเพลงที่อยู่ในอันดับ 1 นานที่สุดบนเกาะอังกฤษนับตั้งแต่ปี 2019
 
โดยเพลงนี้ยังเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ Ed Sheeran ที่สดใส สนุกสนาน ดนตรีมีสีสัน ความจัดจ้านมากขึ้น จนแฟน ๆ คอยลุ้นกันว่า ซิงเกิลต่อไปของ ‘=’ (Equal) หนุ่มเอ็ดจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีก ก่อนที่จะได้ฟังงานชุดที่ใหม่ของเขากันเต็ม ๆ วันที่ 29ตุลาคมนี้
 
ไม่ต้องรอกันนาน วันนี้ Ed Sheeran ปล่อยซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม ‘=’ (Equal) ออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยเป็นเพลง “Shivers” ที่เจ้าตัวทำงานร่วมกับSteve Mac (สตีฟ แม็ก) และ FRED (เฟร็ด) สองโปรดิวเซอร์มือทอง ที่ร่วมงานกันมานาน และอยู่เบื้องหลังเพลงดังอย่าง “Shape of You”, “Afterglow” และ “Bad Habits”
 
 
สำหรับ ”Shivers” เป็นเพลงที่มีท่อนฮุกติดหู จังหวะสนุก ๆ สัมผัสได้ถึงอารมณ์ขัน เมโลดี้ฟังลื่นไหล ซาวนด์ดนตรีสดใส ที่ไม่พ้นเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของ Ed Sheeran ‘=’ (Equal) อย่างแน่นอน
 
และที่เป็นทีเด็ดไม่แพ้ตัวเพลงที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว นั่นก็คืองานมิวสิกวิดีโอ ที่ผูกเรื่องด้วยจินตนาการขั้นสุด งานด้านภาพก็ล้ำไม่แพ้กัน จับบรรยากาศสดใส และอารมณ์ขันที่มีอยู่ในเพลง มาถ่ายทอดได้แบบไม่มีหลุดคอนเซ็ปต์ กลายเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงรัก ที่น่ารัก และให้ความรู้สึกล้ำ ๆ ในแบบงานไซ-ไฟ ซึ่งแค่เปิดตัวไปใน Youtube Channel: Ed Sheeran ได้ไม่กี่วัน ยอดวิวก็ผ่าน 16 ล้านไปเรียบร้อย ยืนยันได้ว่า งานนี้ของเขาดีจริง เพราะฉะนั้นอย่าลืมคลิกชมมิวสิกวิดีโอ ‘Shivers’ กันได้ เดี๋ยวจะตกข่าว





.:: ข่าวอื่นๆ