listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Maximillian ศิลปินอินดี้ป็อปสัญชาติเดนมาร์ก ปล่อยเพลงใหม่ ''Letters'' ส่งความคิดถึงผ่านจดหมายถึงเพื่อนสนิทที่ไม่อาจพบเจอ

Sep 17, 2021 / ดู 1,747 ครั้ง

“Maximillian” ศิลปินอินดี้ป็อปมาแรงชาวเดนิช เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Beautiful Scars” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Letters” เพลงบัลลาดซึ้งๆ ส่งความคิดถึงผ่านจดหมายถึงเพื่อนสนิทที่ไม่อาจพบเจอ ซึ่งถือว่าเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดบิวต์ “Too Young” ที่มีกำหนดปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน 29 ตุลาคมนี้!
 


“Maximillian” เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จับตามองตั้งแต่เดบิวต์เปิดตัวในฐานะศิลปินเมื่อตอนอายุ 17 ปี กับเสียงร้องที่ชวนหลงใหล อันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อปีที่ผ่านมา “Maximillian” ได้ปล่อยซิงเกิลดังที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาไปทั่วโลกอย่าง “Beautiful Scars” เพลงสไตล์บัลลาดป็อป ชิลๆ ผสมกลิ่นไอ R&B กับความหมายเพลงที่ทุกคนเข้าถึงพูดถึงความเจ็บปวดที่แสนงดงาม ปัจจุบันเพลงดังกล่าวมียอดสตรีมมากถึง 250 ล้านครั้ง และยังขี้นแท่นเพลงฮิตอันดับที่ 1 ในฟิลิปปินส์ และสามารถคว้า Triple-Platinum Certification มาครองได้ เป็นอีกหนึ่งศิลปินอายุน้อยที่มีความสามารถล้นหลามจริงๆ

และสำหรับเพลง “Letters” เป็นเพลงที่ฉลองมิตรภาพจากนักแต่งเพลงที่ไม่เคยกลัวที่จะพูดความจริงในชีวิตวัยรุ่นของเขา “Maximillian” กล่าวไว้ว่า “เราทุกคนมีเพื่อนที่ดีมากมาย แต่เราจะมีเพื่อนแท้เพียงเเค่คนเดียวที่สามารถเข้าใจเราในทุก ๆ อย่าง ตอนนี้ และคงอีกหลายปีข้างหน้า ผมไม่สามารถเจอเพื่อนสนิทของผมได้ เพราะเขาอยู่ห่างไกลจากผมมาก และผมคิดถึงเขา เมื่อก่อนพวกเราเคยไปเที่ยว และใช้เวลาด้วยกันตลอด ผมรู้ว่าผมคงได้เจอเพื่อนสนิทของผมสักวันหนึ่ง แต่ในตอนนี้พวกเราคงทำได้แค่เขียนจดหมายหากัน “Letters” จึงเป็นเพลงที่สื่อถึงความสำคัญของการบอกคนที่เราแคร์มากที่สุดในชีวิต ว่าเขามีความหมายกับเราแค่ไหนก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป”
 


และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ “Maximillian” จะเผยแพร่บทความส่วนตัว และเรื่องราวเบื้องหลังเพลง “Letters” รวมถึงอัลบั้มแรกที่ทุกคนกำลังรอคอยอย่าง “Too Young” ที่จะได้ฟังพร้อมกัน  ทั่วโลกวันที่ 29 ตุลาคมนี้แน่นอน!





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ