listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สมศักดิ์ศรีดีเจขวัญใจมหาชน!! David Guetta คว้าอันดับหนึ่งจากโพล DJ Mag Top 100 DJs เป็นสมัยที่สาม

Oct 14, 2021 / ดู 1,464 ครั้ง

ดีเจและโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ชาวฝรั่งเศส David Guetta รั้งตำแหน่งดีเจอันดับหนึ่งจากโพล Top 100 DJs ประจำปี 2021 ของนิตยสาร DJ Mag หลังจากที่เคยคว้าตำแหน่งนี้เป็นครั้งแรกในปี 2011 และครั้งที่สองในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่งให้เขาทำสถิติเดียวกับ Martin Garrix, Tiësto และ Armin van Buuren ในการเป็นดีเจอันดับหนึ่งของโลกมากกว่าสามสมัย
 


“มันน่าอัศจรรย์มาก ผมมีความสุขสุดๆ” David เปิดเผยกับ DJ Mag ถึงชัยชนะในครั้งนี้ของเขา “นี่เป็นครั้งที่สามแล้ว และการได้ติดต่อกันสองครั้งช่างเป็นอะไรที่บ้าบอจริงๆ นี่เป็นปีที่ยุ่งมากสำหรับผม แต่มันก็ดีเสมอเมื่อคุณทำงานหนักและได้รู้สึกว่ามีคนเห็นมัน”

“ผมทำสิ่งนี้มานานหลายปีแล้ว ผมเล่นเพลงฟังก์มาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น มันวิเศษมากที่ผมสามารถไล่ตามความปรารถนาของผมได้ จากที่ผมเริ่มต้นมาจากศูนย์ ผมหวังว่าการเป็นที่หนึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ที่เป็นดีเจในห้องนอนอย่างผมได้ครับ” เขาเสริม
 


รางวัล Top 100 DJs Awards ในปีนี้ ถูกประกาศระหว่างการถ่ายทอดสดเทศกาลดนตรีเสมือนจริงที่ AFAS Live ในกรุงอัมสเตอร์ดัม โดยมีการแสดงจากดีเจชั้นนำอย่าง Afrojack, Alan Walker, Armin van Buuren (Highest Trance DJ), Avalan, Christina Novelli, Don Diablo (Highest Future House DJ), Carnage/GORDO (Highest Returning DJ), Mariana BO, MORTEN (Highest New Entry), Oliver Heldens และ W&W เช็ครายชื่อดีเจทั้ง 100 อันดับได้ที่ [คลิก]
 

 






.:: ข่าวอื่นๆ