listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Anson Seabra ปล่อยอีพีใหม่ Feeling For My Life งานเพลงอบอุ่นที่แฟนเพลงรอคอย

Oct 15, 2021 / ดู 1,384 ครั้ง

Anson Seabra กับผลงานอีพีชุดใหม่ ‘Feeling For My Life’ ปล่อยแล้ววันนี้ ประกอบด้วย 9 เพลงที่จะมาปลอบประโลมใจคนที่ได้ฟัง ซึ่งก่อนหน้าได้ทยอยปล่อยออกมาให้ฟังแล้วอย่างซิงเกิล “Keep Your Head Up Princess”, “Dominoes”, “Magazines” และ “It’s Raining, It’s Pouring” นอกจากนี้ในอีพียังมีเพลงใหม่ “Lucky Charms” ที่ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Amy Allen (Halsey, Harry Styles, Selena Gomez) ด้วย
 
 
“อีพีชุดนี้เป็นเหมือนการที่ผมได้ค้นหาตัวเองแล้วบันทึกมันลงไป ทั้งคำพูด ดนตรี สิ่งต่างๆ ที่ผมต้องการอยากจะบอกตัวเอง” เขากล่าวต่อ “และเพลงทั้ง 9 เพลงนี้ ผมอยากทำให้คนฟังได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยความอ่อนไหว การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านเรื่องราวทั้งดีที่สุดเลวร้ายที่สุดอย่างในทุกวันนี้ ผมหวังว่าทุกบทเพลงของผมจะสามารถช่วยปลอบประโลมใจคนที่ได้ฟัง ทำให้คุณได้รู้สึกถึงความสงบ และรับรู้ได้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพัง”
 
อีพี ‘Feeling For My Life’ เป็นการทำงานโปรดิวซ์โดยตัว Anson เองร่วมกับ Dan Richards (One  Direction, Rachel  Platten, Anna Clendening & Loren Grey), Sam De Jong และ Jackson Foote (Loote)
 
 
Feeling For My Life Track Listing:
1.We're Not in Kansas Anymore
2.Dominoes
3.u hurt me hurts u
4.It's Raining, It's Pouring
5.Love Me6.Magazines
7.Walked Through Hell
8.Lucky Charms
9.Keep Your Head Up Princess





.:: ข่าวอื่นๆ