listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หนึ่งในตำนานบอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21 'Westlife' เวสต์ไลฟ์ ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ 'Wild Dreams' พร้อมส่งซิงเกิลแรก 'Starlight' มาให้ฟังกันแล้ว

Oct 26, 2021 / ดู 1,573 ครั้ง

Westlife (เวสต์ไลฟ์) ศิลปินกลุ่มจากเกาะอังกฤษ นอกจากจะเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่ออัลบั้มและซิงเกิลของพวกเขามียอดขายรวมกันถึงกว่า 55 ล้านก็อปปี้ Westlife ยังเป็นศิลปินรายเดียวที่ 7 ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา ขึ้นอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งมีซิงเกิลเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ตของเกาะอังกฤษมากที่สุด แล้วยังมีเพลง-ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษมากถึง 14 เพลงเป็นรองแค่ Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) กับ The Beatles (เดอะ บีเทิลส์) เท่านั้น ซึ่งทำให้เรียกพวกเขาว่า เป็นบอยแบนด์ในตำนาน ได้อย่างเต็มปาก
 
หลังกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในปี 2019 พร้อมมีอัลบั้ม ‘Spectrum’ ออกมา ปีนี้ Westlife จะมีอัลบั้มชุดใหม่ให้ฟังกันแล้ว อัลบั้มชุดนี้ ใช้ชื่อว่า ‘Wild Dreams’ และมีกำหนดปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ 26 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Westlife มี “Starlight” เป็นซิงเกิลแรกให้สัมผัสกันเรียบร้อยแล้ว
 
 
“อัลบั้มชุดนี้มีความหมายสำหรับพวกเรามากกว่างานชุดก่อน ๆ แล้วก็เป็นงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก ความท้าทายต่าง ๆ ที่เราเอาชนะมาได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ความงุนงง สับสนที่ต้องเจอจากการระบาดของโควิด กลายมาเป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นมา และช่วยให้เราสร้างอัลบั้มที่พิเศษสุด ๆ ชุดนี้ ซึ่งมีทุกอย่างที่เรารักในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุก ๆ ให้ความรู้สึกดี ๆ ความรู้สึกสดชื่น อย่าง ‘Starlight’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลัง เช่น ‘Always With Me’”
 
โดย ‘Wild Dreams’ จะมีเพลงทั้งหมด 15 เพลง ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มของ Westlife ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่น่าทึ่ง, เพลงป็อปที่ติดหู และงานบัลลาดโดนใจ ที่จะได้สัมผัสกันทั้งอัลบั้ม 26 พฤศจิกายนนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Westlife (@westlife)





.:: ข่าวอื่นๆ