listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

กลับมาทวงบัลลังก์ GEN Z อีกครั้ง! 'Conan Gray' ศิลปินสุดฮอตปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'Telepath'

Nov 01, 2021 / ดู 1,231 ครั้ง

ศิลปินสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น “Conan Gray” ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อ “Telepath” ที่เขาได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งเนื้อร้องด้วยตนเอง อีกทั้งยังคว้า 3 ศิลปินอย่าง Julia Michaels ที่เคยร่วมงานกับคนดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น “Justin Bieber” , “Gwen Stefani” , Ilya ที่เคยร่วมงานกับ “Ariana Grande” , “Jennifer Lopez”, และ “Caroline Ailin” ที่เคยร่วมงานกับ “Dua Lipa”
 
เพลงก่อนหน้าที่ปล่อยมาอย่าง “People Watching” ปัจจุบันมียอดสตรีมมากถึง 85 ล้านครั้ง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับสื่อ “Tastemaker NPR” กล่าวชื่นชมในตัว “Conan Gray” ว่า “มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ที่ได้ยินคนอื่นแชร์ความคิดที่ตัวคุณเองคิดว่าคนอื่นนั้นไม่เห็นและไม่รับรู้ เขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก” และทาง “Clash Music” ได้กล่าวชมว่า “เขาเป็นศิลปินที่มีศักยภาพสูงมาก และการกลับมาของเขาจะทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นในตื่นเต้นทุกครั้ง”
 
 
สำหรับเพลงยอดฮิตอย่าง “Astronomy” นั้น ปัจจุบันมียอดสตรีมมากกว่า 50 ล้านครั้ง ถึงขนาด “Taylor Swift” ใช้ Instagram ส่วนตัวของเธอเองชื่นชมว่า “เพลงนี้นั้นมันคืออีกระดับ ฉันจะติดตามผลงานคุณ นี่เป็นผลที่งานที่งดงาม รัก @conangray”  อีกทั้งเธอยังเลือกให้ “Conan Gray” มาหยอกล้อในเพลงใหม่ของเธอกับ Olivia Rodrigo ซึ่งในขณะเดียวกัน “Olivia Rodrigo” ก็ได้เลือก “Conan Gray” มาเป็นส่วนหนึ่งในงานสุดยิ่งใหญ่ “Sour Prom” ของเธอ

เกี่ยวกับ Conan Gray:
  “Conan Gray”  เริ่มรักการ้องเพลงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขาปล่อยคลิปร้องเพลงลงบนช่องของเขาตอนอายุ 15 ปี  หลังจากนั้นก็เขากลายเป็นป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่น Gen-Z ไปโดยปริยาย หลังจากที่เขาปล่อยเพลง “Heather” และ “Maniac” ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนได้รับรางวัล global multi-platinum hits  สไตล์เพลงของเขามีเอกลักษณ์โดดเด่นออกมาเสมอ หลังจากนั้น “Conan Gray”  ก็ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม “Kid Krow” ที่เขาได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์ “Dan Nigro” อัลบั้มนี้ได้ติดชาร์ตสูงสุดอันดับ 5 บน Billboard 200 และติดอันดับ 1 บน Billboard Pop Albums chart กลายเป็นอัลบั้มเดบิวต์ของศิลปินหน้าใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบสองปีที่ผ่านมา ในขณะที่ ปี 2020 เพลง “Heather” นั้นดังติดท็อปชาร์ตไปทั่วโลก ถึงขั้นที่ว่า “Elton John” ศิลปินดังระดับตำนานได้ชื่นชม “Conan Gray” ออกสื่อทันที อีกทั้ง “Conan Gray” ยังได้รับการชื่นชมจากสื่อมากมาย ทั้ง Vogue, V Man, Cosmopolitan, Paper, The Fader, Billboard, Forbes, MTV, I-D, Wonderland, Clash, Notion, Seventeen และได้ขึ้นโชว์ความสามารถในรายการโทรทัศน์อย่าง as Late Night with Seth Meyers, The Late Late Show with James Corden, และ The Today Show




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ