listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Cheat Codes' ศิลปิน EDM เจ้าของเพลงฮิต 'No Promises' ปล่อยเพลงใหม่ 'How Do you Love' ดึง 'Lee Brice' และ 'Lindsay Ell' ร่วมแจม!

Nov 01, 2021 / ดู 1,402 ครั้ง

“Cheat Codes” ศิลปิน Electronic Pop สัญชาติอเมริกัน สุดประสบความสำเร็จการันตรีจากยอดสตรีม 6 พันล้านครั้งทั่วโลก ที่ได้ฝากผลงานให้เป็นที่จดจำหลังจากได้จับมือร่วมกับนักร้องซุปตาร์ดีว่าสาว “Demi Lovato” ในเพลงสนุกจังหวะติดหูอย่าง “No Promises” ที่ปัจจุบันมียอดการรับชมมากกว่า 200 ล้านวิว หลังจากปล่อยอัลบั้ม “Hellraisers Part 2”พร้อมกับเพลง “Hurricane” ที่ได้ร่วมงานกับ “Gray” และ “Tyson Ritter” ไปแล้วก็เตรียมระเบิดความสนุกอีกครั้งกับ “How Do You Love” ที่ได้ “Lee Brice” และ “Lindsay Ell” นักร้องสายคันทรี่มาร่วมงาน
 
จุดเริ่มต้นของเพลง “How Do You Love” เริ่มจากวง “Cheat Codes” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 สไตล์ได้แก่ Trevor Dahl, Matthew Russell และ Kevin Ford พร้อมกับ “Lindsay Ell” ได้บินไปเซอร์ไพร์ส “Lee Brice” ที่โชว์การแสดงสดของเขา โดย “Cheat Codes” ได้บอกไว้ว่า “ “Lee Brice” และ “Lindsay Ell”  คือส่วนสำคัญที่สุดในเพลงนี้เลยล่ะ พวกเขาเข้าใจและถ่ายทอดดนตรีและน้ำเสียงความเป็นอเมริกัน-คันทรี่ได้ดีที่สุดแล้ว ซึ่งเพลงนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์ ที่บางครั้งเราตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น และบางครั้งคนพิเศษคนนั้นอยู่ใกล้ตัวเรานี่เองแต่เราไม่เคยรู้ว่าทำไม สิ่งที่เราได้เรียนรู้คือความรักมักใช้เวลา พวกเราจึงเลือกให้เพลง “How Do You Love” บรรยายความรู้สึกนั้นออกมา”
 
 
สำหรับอัลบั้ม “Hellraisers Part 2” ที่พึ่งปล่อยออกไป เน้นไปในแนวดนตรี Pop-Punk ที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังได้ศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงในอัลบั้มนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Travis Barker, Tyson Ritter, Bring me the Horizon, All Time Low, All American Rejects, Blackbear และ Trippie Redd ซึ่งอัลบั้ม “Hellraisers Part 2” ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลงให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างจุใจ โดย “Cheat Codes” ได้บอกเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ไว้ว่า “ตั้งแต่พวกเราเริ่มก่อตั้งวงนี้มา พวกเราเกลียดการต้องถูกจำกัดอยู่ในกรอบ สิ่งที่พวกเราต้องการคือการได้ทดลองดนตรีแนวทางใหม่ ๆ และโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่แตกต่างออกไป ซึ่งในอัลบั้ม “Hellraisers Part 2” เราอยากลองทำอะไรที่ไม่เคยลงมือทำมาก่อน ซึ่งพวกเราเติบโตมากับดนตรีป็อป พังก์ นั่นทำให้เรารู้สึกประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย”
 
จากความสำเร็จในอัลบั้ม “Hellraisers Part 1” ที่ “Cheat Codes” ได้ปล่อยไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จส่งเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Lean On Me (feat. Tinashe)”, “Stay (feat. Bryce Vine)” และ “Do It All Over (feat. Marc E. Bassy)” โดยชื่ออัลบั้ม “Hellraisers” เป็นชื่อที่มีความหมายสำหรับ “Cheat Codes” มาก เพราะเป็นชื่อที่ผู้จัดการวงคนก่อน “Michael Theanne” ได้ตั้งให้ก่อนที่จะเสียชีวิตไป พวกเขาจึงตั้งใจที่จะทำอัลบั้มชุดนี้ให้ออกมาดีที่สุด แฟนๆ สามารถฟังเพลง “How Do You Love” ได้แล้ววันนี้ และสามารถฟังอัลบั้ม “Hellraisers Part 1” และ “Hellraisers Part 2” ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by CHEAT CODES (@cheatcodes)





.:: ข่าวอื่นๆ