listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Silk Sonic โปรเจ็กต์มันๆ ของ Bruno Mars และ Anderson .Paak ปล่อยซิงเกิลที่สาม 'Smokin Out the Window' รับลมหนาว พร้อมส่ง MV สุดวินเทจให้ชม

Nov 10, 2021 / ดู 1,011 ครั้ง

สองหนุ่มศิลปินสุดฮ็อต Bruno Mars (บรูโน มาร์ส) และ Anderson .Paak (แอนเดอร์สัน พาร์ค) จับมือทำโปรเจ็กต์พิเศษทางดนตรีในนาม Silk Sonic (ซิลก์ โซนิก) ร่วมกัน และปล่อยซิงเกิลจากความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาออกมาให้ฟังกันแล้ว 2 เพลง คือ “Leave The Door Open” และ “Skate” ที่แฟนชื่นชอบกันทั่วโลก
 
โดยมียอดวิวมิวสิกวิดีโอทั้งสองเพลงนี้บน YouTube เมื่อ “Leave The Door Open” มียอดชมกว่า 427 ล้านวิว ส่วน “Skate” ก็มียอดชมผ่าน 64 ล้านไปแล้วเรียบร้อย
 
ซึ่งทั้งสองเพลง จะมีให้ฟังแน่นอนในอัลบั้มเต็ม ๆ ของ Silk Sonic ‘An Evening with Silk Sonic’ ที่จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่เตรียมรอฟังกันได้
 
 
แต่ที่ฟังได้เลยตอนนี้ นอกจากสองเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า ก็คือ “Smokin Out the Window” ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มชุดนี้ เพลงเพราะ ๆ ดนตรีดี ๆ ในอารมณ์แบบงานเรโทรที่ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Bruno Mars และ Anderson .Paak จากเสียงร้องที่ร้องรับ-ส่ง สอดประสานกันได้อย่างกลมกลืน เพิ่มเติมความไพเราะให้เพลงนวลหูเพลงนี้ยิ่งขึ้นไปอีก
 
ขณะที่มิวสิกวิดีโอของ “Smokin Out the Window” ก็ทำออกมาในคอนเซ็ปต์ย้อนยุคเช่นเดียวกับสองซิงเกิลแรก แต่หนนี้เพิ่มเติมความเก๋า ด้วยการเซ็ตฉากเป็นรายการโทรทัศน์ยุค ‘70s ที่ทำให้ภาพออกมานอกจากจะดูคูล ๆ แล้ว ยังให้อารมณ์วินเทจสุด ๆ ซึ่งชมกันได้ทาง YouTube: Bruno Mars เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ในโปรเจ็กต์ Silk Sonic และงานของ Bruno Mars
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Silk Sonic (@silksonic)





.:: ข่าวอื่นๆ