listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แนะนำกลุ่มศิลปิน P-Pop น้องใหม่ BINI และ BGYO มาพบกับเหล่าแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour'

Nov 23, 2021 / ดู 4,135 ครั้ง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, พฤศจิกายน 2564 – BINI & BGYO กลุ่มศิลปิน P-Pop จากฟิลิปปินส์ที่เติบโตและโด่งดังอย่างรวดเร็ว พร้อมแล้วที่จะมาพิสูจน์ฝีมือและแสดงศักยภาพให้แฟนๆ ได้เห็นว่าพวกเขา "Born to Win" และมีความสามารถที่จะมอบการแสดงที่ "ยอดเยี่ยมที่สุด” ให้กับแฟน ๆ ในหลากหลายประเทศ โดยมีกิจกรรมเริ่มต้นการโปรโมทในเอเชีย ด้วย "BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour" ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พวกเขาได้พบกับเหล่าสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆ จากทั้งประเทศไทย และอินโดนีเซีย โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยภายในงาน BINI และ BGYO ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ เหล่าสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรก นอกเหนือจากการตอบคำถามจากสื่อมวลชนในช่วง Q&A แล้ว BINI และ BGYO ยังได้เล่นเกมสนุกๆ และมีการแสดงสั้นๆ เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่เรียกได้ว่า exclusive สุดๆ นอกจากนี้พวกเขาทั้งสองวงยังให้คำมั่นกับเป้าหมายที่อยากเผยแพร่มุมมองดีๆ และพลังด้านบวกผ่านบทเพลงของพวกเขาส่งให้กับแฟนๆทั่วโลกอีกด้วย


BINI
[Aiah, Colet, Maloi, Gwen, Stacey, Mikha, Jhoanna, Sheena]

 
BGYO
[Gelo, Akira, JL, Mikki, Nate]
 
“BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour” คือ งานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เกิดขึ้นหลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นเวลาสองวันเป็นครั้งแรก และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งอย่าง “One Dream: The BINI & BGYO Concert”  โดยคอนเสิร์ตนี้ได้รับความนิยมและฮิตเป็นกระแสไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Twitter นอกจากนี้ยังเป็นเวลามากกว่าหนึ่งเดือนหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบั้ม "Born to Win" จากวง BINI และ "The Light" จากวง BGYO ซึ่งมีโบนัสแทร็กจากทั้งสองอัลบั้มนั้นอย่าง ซิงเกิ้ล "Born to Win" และ "The Light" ในหลากหลายภาษาด้วย
 
นอกจากนี้ แฟนๆทุกท่านจะได้รับชมการแสดงสดระดับนานาชาติครั้งแรกของกลุ่มศิลปินนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ “1MX Dubai 2021” โดยแฟน ๆ ในเอเชีย สามารถรับชมได้ผ่านการถ่ายทอดสดทาง KTX.ph ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้




.:: ข่าวอื่นๆ