listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเจ้าของเพลงอันดับหนึ่งที่ยาวที่สุดบนบิลบอร์ดชาร์ต ด้วย ''All Too Well (10 Minute Version)''

Nov 23, 2021 / ดู 2,047 ครั้ง

นักร้องสาวระดับซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift กลายเป็นศิลปินผู้ครองตำแหน่งเจ้าของเพลงอันดับหนึ่งที่ยาวที่สุดบนชาร์ต Billboard Hot 100 ประจำสัปดาห์ล่าสุด ด้วยเวอร์ชั่น 10 นาทีของเพลง “All Too Well” จากอัลบั้ม ‘Red (Taylor’s Version)’ ที่เปิดตัวอันดับหนึ่งได้สำเร็จเช่นกัน

โดย “All Too Well (Taylor’s Version)” นับเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับหนึ่งลำดับที่แปดของ Swift ตามรอยซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Shake It Off”, “Blank Space” และ “Cardigan” รวมถึงเป็นเพลงที่ 30 ที่ติด 10 อันดับแรกบนชาร์ต ส่งให้เธอขึ้นแท่นเป็นศิลปินคนที่หกที่สร้างสถิตินี้อีกด้วย
 


เว็บไซต์ Billboard ระบุว่าทั้งเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่น 10 นาที ของเพลง “All Too Well (Taylor’s Version)” ถูกนับเป็นเพลงเดียวกัน โดยมียอดสตรีมในอเมริการวมกันถึง 54.4 ล้านครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 12-18 พฤศจิกายน เช่นเดียวกับเวอร์ชั่นอื่นๆ ทั้งไลฟ์อะคูสติกและ ‘Sad Girl Autumn Version’ ในขณะที่เวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อปี 2012 นั้นถูกนับแยกต่างหาก

สถิติก่อนหน้าสำหรับเพลงอันดับหนึ่งที่ยาวที่สุดคือ “American Pie (Parts I & II)” ของ Don McLean ด้วยความยาว 8 นาที ซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งเป็นเวลาสี่สัปดาห์ในปี 1972





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ