listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมื่อความบกพร่องทางกาย ไม่อาจต้านพลังใจที่แข็งแกร่ง ขอแนะนำ 'ออสติน' เด็กชายสุดอัศจรรย์ กับเรื่องราวที่ดีที่สุด ในภาพยนตร์ 'The Unbreakable Boy'

Nov 25, 2021 / ดู 1,073 ครั้ง

หากคุณเคยซาบซึ้ง และเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวความน่ารักของเด็กชายมหัศจรรย์จาก Wonder มาแล้วปี 2022 มงคลเมเจอร์ขอสร้างรอยยิ้ม และความประทับใจสู่ผู้ชมทุกคนอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์ฟีลกู๊ด ที่จะกลับมาทำให้ทุกหัวใจอบอุ่นไปด้วยความสุข กับผลงานสร้างกำลังใจเรื่องเยี่ยม  “The Unbreakable Boy” ที่หยิบเอาเรื่องจริงของเด็กชายมหัศจรรย์มาถ่ายทอดความประทับใจผ่านเรื่องราวในภาพยนตร์ โดยล่าสุดกับการปล่อยภาพโปสเตอร์ที่แสดงถึงความน่ารัก สดใส พร้อมทีเซอร์แรก ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเด็กชายคนนี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ 
 
สร้างจากหนังสือขายดีเรื่อง “The Unbreakable Boy: A Father's Fear, a Son's Courage, and a Story of Unconditional Love” ที่เขียนจากบันทึกเรื่องจริงจากปากพ่อของออสติน โดยเรื่องราวในภาพยนตร์จะบอกเล่าความสดใส กล้าหาญ และไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของ “ออสติน” เด็กชายที่แม้ว่าจะเกิดมาพร้อมโรค
 
 
กระดูกเปราะและมีภาวะออทิสติก แต่เขาก็อยากใช้ชีวิตธรรมดาแบบคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นไปนั่งกินพิซซ่า ,ไปดูหนังกับเพื่อน, เต้นรำ, หรือจีบสาว แม้ความผิดปกติของร่างกายจะเป็นปัญหา แต่มันไม่ใช่อุปสรรคต่อการใช้ชีวิต ออสตินจึงขอพิสูจน์ความงดงาม และเข้มแข็งในหัวใจ ที่ไม่ได้เปราะบางเหมือนร่างกาย ผ่านมุมมองโลกด้วยความสุข และสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับครอบครัวและคนรอบๆ นำแสดงโดย แซกคารี เลวี  จาก(Shazam) รับบทเป็นพ่อ , เจคอบ เลวอล ผู้รับบทออสติน
 
เมื่อพลังจากหัวใจ คือแหล่งชาร์จพลังกายที่ดีที่สุด เตรียมพบกับเรื่องราวที่ดีที่สุดของเด็กชายสุดอัศจรรย์ พร้อมกัน “The Unbreakable Boy”  เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์




.:: ข่าวอื่นๆ