listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

FKA twigs เตรีมปล่อยงานมิกซ์เทปชุดใหม่ 'CAPRISONGS' อัดแน่นด้วยงานเพลงชั้นดี ที่ได้เพื่อนๆ ศิลปินระดับหัวแถวมากมายมาร่วมแจม

Jan 17, 2022 / ดู 1,334 ครั้ง

FKA twigs (เอฟเคเอ ทวิกส์) ศิลปินสาวมากความสามารถจากเกาะอังกฤษ เจ้าของอัลบัมชุดแรก ‘LP1’ ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม เมื่อขึ้นไปถึงอันดับที่ 30 ของชาร์ตอัลบัม Billboard 200 ทั้งที่เป็นศิลปินหน้าใหม่ ขณะที่งานชุดที่ 2 ‘Magdalene’ ก็ได้รับคำชมจากคอเพลงคุณภาพ โดยเฉพาะการผสมผสานแนวเพลงรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น electronic , Trip Hop, R&B หรือว่า Avant garde (อวองต์การ์ด) เข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน
 
 
กับปีใหม่ 2022 FKA twigs ประเดิมปีด้วยอัลบัมmixtape ชุดใหม่ ‘CAPRISOGNS’ ซึ่งเธอบอกว่าเป็นการ “เดินทางกลับไปหาตัวเองผ่านการร่วมงานอันน่าทึ่งกับเพื่อนๆ” โดยเพื่อน ๆ แต่ละคนของFKA twigs ก็คือบรรดาศิลปินสุดฮ็อตของยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น Daniel Ceasar (แดเนียล ซีซาร์), Rema (รีมา), Shygirl (ชายเกิร์ล) และซูเปอร์สตาร์ในวงการ The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์) ที่มาร่วมทำเพลง “Tears in the Club” ร่วมกับเธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by FKA twigs (@fkatwigs)

 
ซึ่งแต่ละเพลงใน ‘Caprisongs’ ล้วนแสดงให้เห็นพัฒนาการและขอบเขตในการทำงานที่กว้างไกลมากขึ้นของ FKA twigs ที่หลาย ๆ เพลงก็คือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างความสดให้กับวงการเพลง

ฟังอัลบัมมิกซ์เทป ‘CAPRISONGS’ งานชุดใหม่ของ FKA twigs และเพื่อน ๆ ได้แล้วที่บริการทุกสตรีมมิง 
https://wmth.lnk.to/CAPRISONGSEC โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




.:: ข่าวอื่นๆ