listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ดาวรุ่งมาแรงของวงการเพลงยุคนี้ Jamie Miller กับเพลงใหม่ 'Wishes' เพลงสุดซึ้งของหนุ่มเสียงดี หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์สุดฮ็อต 'Snowdrop'

Jan 17, 2022 / ดู 1,418 ครั้ง

จาก ‘Here’s Your Perfect’ ที่เป็นซิงเกิลฮิต แจ้งเกิดให้ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวลส์ กลายเป็นที่จับตาของแฟนเพลงทั่วโลก จากน้ำเสียงที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ โดย “Here’s Your Perfect” สามารถทำยอดสตรีมได้ถึงกว่า 280 ล้านครั้งทั่วโลก และมิวสิกวิดีโอบนยูทูบก็มียอดวิวถึงกว่า 77 ล้านครั้ง
 
วันนี้หนุ่มร้อนรายนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฮ็อตแห่งปี 2022 ‘Snowdrop’ ที่นำแสดงโดย จองแฮอิน (Jung Hae In) และจีซู (Jisoo) หนึ่งในสมาชิกของ Blackpink กลุ่มศิลปินสาวระดับหัวแถวของวงการเพลง ‘Wishes’ เพลงใหม่ของเจมี มิลเลอร์ จะเป็นเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ ที่เป็นหนึ่งในซีรีส์เรทติงกระฉูดที่สุดของแวดวงซีรีส์เกาหลี และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่สร้างโดย Disney+
 
 
โดย ‘Snowdrop’ นำเสนอเรื่องราวความรักของนักศึกษาสาวเกาหลีใต้กับสายลับหนุ่มเกาหลีเหนือ ในช่วงปี 1987 ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดี ที่เพลง ‘Wishes’ จะเข้ามาเติมเต็มให้เรื่องราวความโรแมนติก เมื่อถูกใช้ในฉากที่สองตัวละครสำคัญของเรื่อง พูดถึงความเจ็บปวดเมื่อไปรักใครสักคน ในสถานการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์เป็นความยากลำบากโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเสียงร้องของ Jamie Miller ทำให้รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี ขณะที่ดนตรีซึ้ง ๆ ของ ‘Wishes’ ก็ช่วยให้ดิ่งไปกับสองพระ-นางยิ่งขึ้น
 
นอกจากจะสัมผัสกับ ‘Wishes’ ได้จากซีรีส์ ‘Snowdrop’ ที่มีให้ได้ยินครั้งแรกในตอนที่ 7 แล้ว ยังฟังเพลงนี้แบบปล่อยใจไปกับเสียงร้องและดนตรีกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/wishesEC และอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้ที่ยูทูบ Warner Music Korea หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store
 

แล้วคุณจะหลงเสียงหนุ่มของJamie Miller เหมือนกับที่แฟนเพลงอีกหลาย ๆ คนทั่วโลกให้ใจกับเขาไปเรียบร้อยแล้ว




.:: ข่าวอื่นๆ