listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงเข้าใหม่สัปดาห์นี้ จากวอร์เนอร์มิวสิคใครยังไม่ได้ฟังอย่าพลาด!

Jan 25, 2022 / ดู 1,285 ครั้ง

Artist : Charlie Puth
 
Track : Light Switch
 
 
 
Charlie Puth กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่สุดป็อปกับเพลง “Light Switch” โดย Charlie Puth ก็ได้ทำเพลงเองซึงรับประกันความปังจากยอดขายถล่มถลาย เพลงที่จะปล่อยนี้เป็นเพลงฟีลกู้ดที่แสดงถึงเสน่ห์ดึงดูดที่ไม่อาจต้านทานได้ มิวสิควิดีโอจะมีรอบพรีเมียร์ในวันเดียวกันกับวันที่ปล่อยเพลง และในวันปีใหม่ที่ผ่านมา Charlie ก็ได้ปล่อยเพลงลง TikTok เป็นทีเซอร์และมีผู้ใช้แผ่นเสียงนี้มากถึง 11.3K โพสต์
 
 
 
Artist : GAYLE
 
Track : ur just horny
 
 
 
นักร้อง นักแต่งเพลงสาววัย 17 ปี GAYLE ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ur just horny” ซึ่งซิงเกิลใหม่นี้ก็ติดตามมาจากซิงเกิลฮิตอย่าง “abcdefu” ที่มียอดสตีมมิ่งสูงถึง 500 ล้านครั้งและติดอันดับ 1 ในชาร์ตรวมถึงติดใน Billboard Global 200 (ur just lonely (clean version) will follow next week)
 
 
 
Artist : Griff, Sigrid
 
Track : Head On Fire
 
 
 
Griff เเละ Sigrid รวมทีมกันทำเพลงใหม่อย่าง “Head on fire” โดย 2 ป็อบสตาร์ได้พบกันที่งานเเฟชั่นโชว์ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมงานกัน
เพลงนี้กล่าวถึง friendship ในโลกออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด เเละเพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงใหม่ที่ empower คนได้ดีทีเดียว ทั้งนี้
Griff ผู้ชนะรางวัล Rising Star จาก The BRITs ก็กำลังสร้างผลงานใหม่ๆสำหรับปี 2022 หลังจากมีข่าว World tour ซึ่งรวมถึงการร่วมงาน O2 Academy Brixton ที่ลอนดอนในวันที่ 4 อีกด้วย
 
 
 
Artist : 22Bullets, Fedde Le Grand
 
Track : Wouldn’t Be Me (feat. JAMIE)
 
 
 
การคอลแลปส์กันของศิลปินชื่อดังระดับโลกทั้ง DJ Fedde Le Grand,  KPOP ดาวรุ่ง JAMIE และศิลปิน DJ EDM ชื่อดังของไทย 22Bullets ทั้งสามปล่อยเพลงคอลแลปส์สุดยิ่งใหญ่อย่างเพลง “Wouldn’t Be Me” เพลงแดนซ์นี้จะฮิตในคลับทั่วโลกและจะสร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติให้กับศิลปินต่อเนื่องจากรีมิกซ์ของเพลง Family ที่ร้องโดย David Guetta
 
 
 
Artist : Sorana, David Guetta
 
Track : redruM
 
 
 
Sorana นักร้อง-นักเเต่งเพลงชาวโรมาเนีย ร่วมงานกับ David Guetta ทำเพลงใหม่ร่วมกันอย่าง “redruM” เพลงนี้ได้อินสไปร์มาจากวลีที่ไม่ได้เด่นดังอะไรจากหนัง horror คลาสสิคเรื่อง The Shining ที่ได้ Kanye West ร้องเพลง Heartless ประกอบเรื่อง โดย Sorana
เคยเเต่งเพลงให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ The Chainsmokers, Lennon Stella, Galantis, Alan Walker Ava Max เเละเพลงที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองติดอันดับ 2 radio song of the year ในปี 2021 อย่าง “Heartbreak Anthem”
 
 
 
Artist : Tiësto, Ava Max
 
Track : The Motto
 
 
 
Tiësto ได้จับมือกับ Ava Max เพื่อปล่อยเพลงใหม่ล "The Motto” ซึ่งเพลงนี้ได้เป็นเพลงที่หวังจะให้โด่งดังไปทั่วโลกหลังจากเพลงฮิตของ Tiësto "Don't Be Shy" และ Ava Max "EveryTime I Cry" ที่มียอดสตรีมมากกว่า 200 ล้านและ 100 ล้านตามลำดับ ซึ่งตอนนี้เพลงThe Motto เองก็มียอดกว่า 95 ล้านสตรีมบน spotify แล้ว

ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ