listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mallrat ศิลปินที่เป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่น่าจับตา ส่งซิงเกิล 'Your Love'

Feb 07, 2022 / ดู 1,180 ครั้ง

Mallrat นักแต่งเพลงป๊อปชื่อดัง หรือที่รู้จักในนาม Grace Shaw ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Your Love” ที่ผสมผสานอินดี้ร็อก พร้อมมิวสิกวิดีโอ ซึ่งซิงเกิลนี้ Mallrat ได้ร่วมโปรดิวซ์กับ Stylaz Fuego และมิกซ์โดย Andrew Dawson
 
 
 
“ตอนที่ฉันเขียนเพลง “Your Love” ช่วงนั้นฉันฟังเมมฟิสแร็พเก่าๆ หลายเพลงเลยค่ะ อย่างของศิลปิน Three 6 Mafia และ Project Pat ฉันมีความสุขมากๆ ตอนที่ได้เขียนเพลงนี้ ฉันหมกมุ่นอยู่กับพลังงานที่ Gangsta Pat นำมาใช้ ส่วนมิวสิกวิโอเพลง “Your Love” นั้นเราถ่ายทำกันใน Tasmania โดยมี James Robinson เพื่อนของฉันมากำกับวิดีโอนี้ให้ และ Amy Dellar ที่มาช่วยกำกับภาพ ช็อตที่ฉันชอบมากที่สุดอยู่ในฉากสุดท้าย ตอนนั้นมันเป็นเวลาตี 1 แล้ว เราตัดสินใจกันไปถ่ายในสนามฟุตบอลจากนั้นก็เปิดสปริงเกิ้ล ท่ามกลางสายน้ำที่โปรยเข้ามามันวิเศษมากเลยค่ะ”
 
“Your Love” เป็นซิงเกิลที่ต่อจากซิงเกิล “Rockstar” ซึ่งเคยอยู่ในอันดับที่ 13 บนชาร์ต Triple J Hottest 100 ปี 2020 และได้รับเสียงชื่นชมจาก Triple j, Rolling Stone, NME และอื่นๆ อีกมากมาย
 
บทเพลงของ Mallrat คือการนำเสนอความรัก ความกลัว ความหวัง และความหมกมุ่นมาสู่เนื้อเพลง ทำให้เพลงของเธอกลายเป็นเพลงสรรเสริญสำหรับคนรุ่นใหม่ และด้วยสตรีมมิ่งที่มากกว่า 300 ล้านครั้ง เธอจึงกลายเป็นศิลปินชาวออสเตรเลียที่น่าจับตา! Mallrat มีผลงานมาแล้ว 3 EP  ‘Uninvited’ (2016), ‘In The Sky’ (2018) และ ‘Driving Music’ (2019)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mallrat (@lilmallrat)





.:: ข่าวอื่นๆ