listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แซ่บทุกอณู!! 'Fast Times' MV ใหม่ลุคแซ่บจาก Sabrina Carpenter

Feb 21, 2022 / ดู 1,184 ครั้ง

“Sabrina Carpenter” เผยลุคแซ่บทุกอณูพร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Fast Times” หลังจากปีที่แล้ว “Sabrina” ได้ปล่อยซิงเกิลละมุนๆ ฟินหูถูกใจแฟน ๆ อย่าง “Skinny Dipping” ที่หลายสื่อพากันชื่นชม รวมถึงสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Billboard ที่กล่าวว่า “วิธีการใช้เสียงของ Sabrina Carpenter น่าประทับใจมาก ๆ” โดยซิงเกิล “Skinny Dipping” ปล่อยออกมาถัดจากเพลงดังอย่าง “Skin” ที่เธอได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี 2021 ณ ปัจจุบัน “Skin” มียอดสตรีมรวมใน Spotify มากกว่า 123 ล้านครั้ง และมีคนดูมิวสิควิดีโอมากกว่า 26 ล้านครั้ง พร้อม Trending อันดับ 1 บน Twitter ทันทีที่เพลงปล่อยออกมา
 


กลับมาคราวนี้เธอมาพร้อมกับ “Fast Times” ที่แต่งโดย “Sabrina, John Ryan, Julia Michaels และ J.P. Saxe” เรียกว่าเป็นการโชว์อีกมุมของ “Sabrina Carpenter” ศิลปินเจ้าของรางวัลระดับแพลทินัม นักแต่งเพลง นักแสดง ดีไซเนอร์และโปรดิวเซอร์ โดยเพลงนี้มาพร้อมกับเสียงเปียโนอันไพเราะโอบอุ้มไปด้วยเบสไลน์ประกอบกับเสียงร้องของ “Sabrina” นอกจากนี้ในเพลงยังมีการบันทึกเสียงของสาว “Sabrina” ใช้ปากกามาเคาะเป็น Percussion ในช่วงบริดจ์ของเพลงทำให้เพลงนี้ดูมีเสน่ห์และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

ในตัว MV “Fast Times” ทำออกมาในสไตล์ภาพยนตร์แอคชั่น ที่สาว “Sabrina Carpenter” รับบทหลากหลาย Character สุดแซ่บ “Sabrina” ยังกล่าวถึงเพลง “Fast Time” อีกว่า “ฉันอายุ 20 ต้น ๆ และมันเหมือนกับว่าบางครั้งคุณต้องทำความเข้าใจอารมณ์ต่าง ๆ ของตัวเอง และต้องรีบก้าวต่ออย่างรวดเร็วจนบางทีไม่ได้รู้ตัวว่าจริง ๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น มันทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลาที่ทำตามใจตัวเองแบบไม่คิดอะไรถึงผลที่อาจจะตามมาแต่มันก็คุ้มค่า” บอกได้เลยว่าสำหรับแฟน ๆ ของสาว “Sabrina Carpenter” เตรียมรออัลบั้มใหม่ของเธอกันได้เลย ห้ามพลาดกันทีเดียว!






.:: ข่าวอื่นๆ