listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'COMPLETE MESS' ซิงเกิลใหม่จาก '5 Seconds Of Summer' เพลงแรกที่หนุ่ม ๆ แต่งและโปรดิวซ์เองแบบจัดเต็ม

Mar 07, 2022 / ดู 1,138 ครั้ง

หลังออกตัวด้วยอัลบัมชุดแรก ชื่อเดียวกับวง สี่หนุ่ม 5 Seconds of Summer (ไฟว์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์) ก็สร้างเพลงดัง ส่งเพลงฮิตให้แฟน ๆ ฟังอย่างต่อเนื่อง จนสื่อชื่อดัง Rolling Stone ยกให้พวกเขาเป็น “วงร็อกหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก”
 
 
ยิ่งไปกว่านั้นอัลบัมเต็ม ๆ สามชุดแรกของพวกเขา ล้วนขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตอัลบัมบิลล์บอร์ด 200 (Billboard 200) ซึ่ง 5 Seconds of Summer เป็นวงเดียวที่ทำได้ นอกจากนี้คอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ ยังขายบัตรได้มากกว่า 2.5 ล้านใบทั่วโลก ยอดขายอัลบั้มก็สุดทึ่ง เมื่อขายไปถึงกว่า 12 ล้านอัลบัม แล้วยังเป็นศิลปินพันล้านสตรีมมิงของสปอติฟาย จากยอดฟังของเพลง “Youngblood” แค่เพลงเดียว
 
และคราวนี้ก็ถึงเวลาของซิงเกิลใหม่ “COMPLETE MESS” ที่มีความพิเศษมากมาย ตั้งแต่ชื่อเพลงที่เป็น คำสกรีนบนเสื้อตัวโปรดของ Luke Hemmings (ลูค เฮมมิงส์) หนึ่งในสมาชิกของวง และเป็นซิงเกิลที่ที่พวกเขาแต่งเอง โปรดิวซ์เองแบบจัดเต็มเพลงแรก
 
 
“สำหรับเพลงนี้ เราตระหนักได้ว่า ถ้าคุณอยากให้สิ่งที่ทำ มันนำเสนอความรู้สึกที่แท้จริงของคุณต้องทำ ด้วยตัวเอง เราอยากได้เพลงที่ซาวนด์มันขยับขยายออกไป แล้วสร้างแรงดึงดูดบางอย่างเมื่อเราเล่น ด้วยกัน เพราะฉะนั้นเราถึงต้องเรียนรู้วิธีที่จะบันทึกเสียงเพลงให้ได้ออกมาแบบนั้น” Michael Clifford (ไมเคิล คลิฟฟอร์ด) สมาชิกอีกรายของวง ที่ดูแลงานโปรดักชันของเพลงนี้กล่าว
 
“COMPLETE MESS” ยังเป็นเพลงแรกที่จะนำทางให้กับงานชุดใหม่ ซึ่งเป็นอัลบัมชุดที่ 5 ของพวกเขา ที่น่าจะประกาศชื่อ และกำหนดปล่อยให้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้
 
แล้วไม่ใช่แค่ส่งเพลงให้แฟน ๆ ได้ดีใจว่าพวกเขายังไม่หายไปไหน 5 Seconds Of Summer ยังปล่อย มิวสิควิดีโอ  “COMPLETE MESS” ออกมาให้ชมพร้อม ๆ กัน ซึ่งเป็นงานที่สร้างมุมมองที่กว้างขวางมากขึ้นให้กับเพลง โดยเฉพาะการนำเสนอความละเมียดละไม ภายใต้บรรยากาศในแบบฟุ้งฝัน ซึ่งชมกันได้ที่ Youtube: 5SOS เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ของพวกเขา
 

และฟัง “COMPLETE MESS” กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง การทำงานแบบ 100% เต็มของ 5 Seconds Of Summer ครั้งนี้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า หนุ่ม ๆ เติบโตในเรื่องของการทำงานดนตรีมากมายขนาดไหน สมกับที่กลายเป็นวงดนตรีขวัญใจวัยทีนทั่วโลกแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ