listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jack Harlow ซูเปอร์สตาร์สายแร็ป ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Nail Tech' พร้อมส่งมิวสิควิดีโอที่เล่นเอง กำกับเอง ที่งานด้านภาพสุดเก๋ มีสไตล์

Mar 09, 2022 / ดู 1,147 ครั้ง

Jack Harlow (แจ็ค ฮาร์โลว์) แร็ปเปอร์ระดับซูเปอร์สตาร์​ ที่เคยประกาศศักดาเข้าชิงรางวัลGrammy Awards มาแล้ว ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Nail Tech” ออกมาให้ฟัง โดยเพลงนี้เป็นผลิตผลเพลงแรกของแร็ปเปอร์สุดฮ็อตรายนี้ นับตั้งแต่ออกอัลบัมชุดแรก ‘Thats What They Say All Say’ เมื่อเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นงานที่ชนะใจนักวิจารณ์ และได้ใจแฟนเพลงสุด ๆ จนยอดขายพุ่งกระฉูดในระดับแผ่นแพลทินัม
 
การกลับมาครั้งกับ “Nail Tech” Jack Harlow ได้บรรดาเพื่อน ๆ มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ Boi 1da (บอยวันดา), Coleman (โคลแมน), Jahaan Sweet (จาฮาน สวีต) Fierce (เฟียร์ซ) Angel "BabeTruth" Lopez (แองเจิล “บาบา ทรุธ” โลเปซ), Rogét Chahayed  (โรเก็ต ชาฮายด์) เพื่อทำให้เพลงนี้เปิดตัวได้แบบแรง ๆ สมกับเป็นเพลงใหม่ของ Jack Harlow ในรอบ 2 ปี ซึ่งในวันปล่อยซิงเกิล “Nail Tech” ยังเป็นวันเดียวกับที่รองเท้ากีฬา New Balance (นิว บาลานซ์) ประกาศให้ Jack Harlow เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่อีกด้วย
 
 
โดย Jack Harlow ไม่ได้ปล่อยออกมาแค่เพลง แต่ยังส่งมิวสิควิดีโอให้ได้ชมในคราวเดียวกัน ซึ่งก็นำเสนอได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของภาพ การเล่าเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวลงมือกำกับเอง ร่วมกับ Frank Borin (แฟรงก์ บอริน) ที่เคยทำงานกับ Lil Nas X (ลิลนาสเอ็กซ์) และ Cardi B (คาร์ดี บี) รวมถึงตัว Jack ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว ซึ่งชมกันได้จาก Youtube: Jack Harlow

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jack Harlow (@jackharlow)





.:: ข่าวอื่นๆ