listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sigrid ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'It Gets Dark' กับอัลบั้มใหม่ 'How To Let Go' เตรียมขึ้นโชว์ที่กลาสตันเบอรี และทัวร์สหราชอาณาจักร-ไอร์แลนด์

Mar 14, 2022 / ดู 1,065 ครั้ง

ฉันเชื่อว่าคุณต้องอยู่ในจุดที่ตกต่ำสุดของชีวิตเพื่อที่จะได้รู้สึกถึงจุดสูงสุด และคุณต้องเผชิญกับเรื่องแย่ๆ เพื่อที่จะได้ชื่นชมสิ่งดีๆ  It Gets Dark คือบทกวีที่ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งนี้มาก่อนเลย มันเป็นเพลงแรกที่ฉันแต่งขึ้นสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ของฉัน และฉันจำความรู้สึกปิติและยินดีตอนนั้นได้เมื่อตอนที่คิดเกี่ยวกับซาวด์สเคปของอัลบั้มนี้ ฉันรู้สึกเหมือนในที่สุดฉันก็รู้ว่าอัลบั้มที่สองนี้จะออกมาเป็นอย่างไร! สำหรับมิวสิกวิดีโอเป็นอะไรที่แปลกประหลาดที่สุดที่ฉันเคยเห็นแล้วฉันก็ชอบมันมาก เราได้เล่นกับดาวเคราะห์ ยูเอฟโอ และห้องต่างๆ ที่สร้างขึ้นด้วยมือ นี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันได้ร่วมงานกับ Femke Huurdeman และ CANADA พวกเขาเก่งมากๆ มันเป็นการทำงานที่สนุกมาก ไปชมกันค่ะ! - Sigrid กล่าว
 
Sigrid ศิลปินสาวสัญชาตินอร์เวย์ วัย 25 ปี หลังจากการคว้ารางวัล Best Collaboration จาก NME Awards 2022 ในซิงเกิล “Head on Fire” ที่ร่วมงานกับ Griff ล่าสุดวันนี้ Sigrid ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “It Gets Dark” พร้อมประกาศอัลบั้มที่ 2 ของเธอที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง ‘How To Let Go’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้
 
 
ในสองปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาแห่งการไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งของนักร้องสาว Sigrid หลังจากกลับมายังนอร์เวย์ในช่วงการระบาดใหญ่จาก LA เพื่อทดลองทำเพลงป๊อปแบบเล่นแร่แปรธาตุของเธอ จึงออกมาเป็นซิงเกิล “It Gets Dark” ที่เปรียบเสมือนเพลงปลุกพลังของฤดูร้อนนี้ โดยเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงการยอมรับช่วงเวลาที่เลวร้ายเพื่อให้ช่วงเวลาดีๆ ได้ผ่านเข้ามา... “มันมืดแล้ว ฉันจึงมองเห็นดวงดาวได้” สำหรับมิวสิกวิดีโอเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของมุมมองที่แตกต่างออกไปจึงออกมาเป็นวิดีโอเซอร์เรียลลิสต์ที่น่าอัศจรรย์สร้างโดยผู้กำกับ Mirror Femke Huurdeman และ CANADA (Dua Lipa, Rosalia) ที่ถ่ายทอดการหลบหนีของ Sigrid สู่อวกาศ และเพื่อความพิเศษของซิงเกิลนี้ Sigrid ยังได้ร่วมมือกับแอปดูดาว Star Walk 2 ที่จะช่วยให้แฟนเพลงได้สำรวจความมหัศจรรย์บนท้องฟ้ายามค่ำคืนและได้ค้นหากลุ่มดาวพิเศษขณะฟัง “It Gets Dark”
 
 
นับตั้งแต่ Sigrid ก้าวขึ้นสู่การเป็นศิลปินเพลงป็อปในปี 2017 ตั้งแต่เปิดตัว EP ‘Don't Kill My Vibe’ ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก เธอก็แสดงความสามารถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และพลังงานที่น่าหลงไหลออกสู่สายตาแฟนเพลง จนได้รับรางวัลมากมายอย่าง รางวัล Sound of 2018 และ รางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ เป็นต้น ไปจนถึงการได้นำการแสดงอารีน่าครั้งแรกของเธอที่ 3Arena ในเมืองดับลิน สู่แฟนๆ 12,000 คน และ การแสดงที่ Glastonbury กับผู้ชม 30,000 คนและหลายล้านคนที่บ้าน และปีนี้ 2022 เธอก็ได้ประกาศตารางการแสดงออกมาแล้วที่บอกเลยว่าไม่แผ่วจริงๆ สาวนอร์เวย์คนนี้
 
 

'How To Let Go' Tracklisting
1.It Gets Dark
2.Burning Bridges
3.Risk Of Getting Hurt
4.Thank Me Later
5.Mirror
6.Last To Know
7.Dancer
8.A Driver Saved My Night
9.Mistake Like You
10.Bad life
11.Grow
12.High Note





.:: ข่าวอื่นๆ