listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Imagine Dragons วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อก้อง ปล่อยเพลงใหม่ 'Bones' กับดนตรีป็อปร็อกติดหู สะท้อนความเปราะบางของชีวิต

Mar 18, 2022 / ดู 1,522 ครั้ง

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลงฮิตข้ามปี “Enemy” เพลงประกอบ Arcane ซีรีส์แอนิเมชัน League of Legends ที่คว้าอันดับ 1 ใน Alternative Radio ไปทั้งหมด 5 สัปดาห์ติด “Imagine Dragons” กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Bones” เพลงป็อปร็อกจังหวะอัพบีทติดหู ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกของอัลบั้มใหม่อย่าง “Mercury – Act 2”
 


“Bones” โปรดิวซ์โดยคู่หูนักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน Mattman & Robin ซึ่งทั้งร่วมโปรดิวซ์เพลง “Enemy” และอีก 2 เพลงในอัลบั้มใหม่ของ Imagine Dragons Mercury – Act 1 ซึ่งเพลง “Bones” ถูกมิกซ์โดย Serban Ghenea ผู้ชนะและเจ้าของรางวัล GRAMMY 14 สมัย โดยเพลงนี้ได้กล่าวถึง ชีวิตและความตายอย่างมีชีวิตชีวา

“Dan Reynolds” นักร้องนำของวงได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “Bones เป็นภาพสะท้อนของความหมกมุ่นของเขาอยู่ตลอดเวลา ระหว่างจุดจบและความเปราะบางของชีวิต” และยังได้กล่าวไว้อีกว่า “ผมมักจะค้นหาหลักฐานบางอย่างที่จะโน้มน้าวใจว่าชีวิตผมยังมีอะไรอีกมากที่กำลังรอผมอยู่ – ชีวิตนั้นเป็นนิรันดร์อย่างแท้จริงในบางแง่มุมก็จริง แต่เมื่อไม่พบสิ่งนั้น ผมก็พยายามคิดว่าอย่างน้อยผมก็ได้ฝันว่าการพิชิตความตายนั้นจะรู้สึกอย่างไรในเพลงนี้”






.:: ข่าวอื่นๆ