listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คลื่นลูกใหม่ไฟแรงแห่งวงการเพลงป็อป 'Lauren Spencer-Smith' ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงฮิต 'Fingers Crossed'

Mar 28, 2022 / ดู 1,054 ครั้ง

นักร้อง และนักแต่งเพลงคลื่นลูกใหม่มาแรง “Lauren Spencer-Smith” ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงฮิต “Fingers Crossed” กำกับโดย Audrey Ellis Fox ในมิวสิควิดีโอนี้ “Lauren” ได้สวมบทบาทเป็นผู้บรรยายเรื่องราวต่าง ๆ ในเอ็มวีผ่านเสียงร้องที่ไพเราะของเธอ “Fingers Crossed” ได้เล่าเรื่องราวความรักของการใช้ชีวิตคู่ผ่านคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ต้องผ่านความสัมพันธ์ที่โรแมนติกทั้งขึ้นและลง
 
 
ก่อนหน้านี้สาว “Lauren” ได้โพสต์คลิปร้องเพลง “Fingers Crossed” ลง TikTok และมีแฟน ๆ กดเข้าไปชมถึง 25 ล้านครั้ง ก่อนที่เพลงดังกล่าวจะพุ่งขึ้นสู่ชาร์ต Top 50 อันดับ บน Spotify ใน 23 ประเทศ รวมถึง 10 อันดับแรกของ Global Chart อันดับที่ 2 ในสหรัฐอเมริกา และ อันดับ 1 ในอังกฤษ นอกจากนี้ยังคว้าอันดับ 1 ใน iTunes Overall Top Songs US Chart และขึ้นถึงอันดับ 1 ใน Apple Music Global Chart ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกในปี 2022 ที่ทำได้ ส่งผลให้ปัจจุบัน “Fingers Crossed” มียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 170 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย
 
 
ในขณะที่ “Fingers Crossed” ยังคงดึงดูดแฟนเพลงให้เข้ามาฟังอยู่เรื่อย ๆ “Lauren” ก็ได้รับปากว่าจะรักษา momentum นี้ไว้ ล่าสุดเธอได้ลงคลิป Tease ซิงเกิลต่อไปของเธอที่มีชื่อว่า “Flowers” ที่แฟนเพลงสามารถ pre-save ได้แล้ววันนี้ ตอนนี้สาว“Lauren Spencer-Smith”  ใช้เวลาอยู่ในสตูดิโอเพื่อเตรียมงานเพลง สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มเต็มของเธอในปี 2022 นี้ แฟนเพลงที่ติดตามผลงานของเธออดใจรอกันอีกนิด รับรองได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จาก เธอแน่นอน





.:: ข่าวอื่นๆ