listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

การโคจรมาทำงานร่วมกันครั้งแรก ของ 2 ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก J Balvin และ Ed Sheeran กับ 2 เพลงใหม่จาก EP.2 'Sigue' และ 'Forever my Love'

Mar 30, 2022 / ดู 1,282 ครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ 2 นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง “J Balvin” และ “Ed Sheeran” โดยทั้ง 2 ได้มาร่วมงานกันเพื่อสร้างเสียงดนตรีที่แปลกใหม่และยังไม่เคยมีมาก่อนด้วย EP.2 โดยเพลงมีชื่อว่า “Sigue” และ “Forever my Love”

โปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ของ “J Balvin” และ “Ed Sheeran” โดยทั้งคู่ได้พบเจอกันในโรงยิม และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับดนตรีจนเกิดมิตรภาพขึ้น และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้มาทำงานร่วมกัน “J Balvin” ได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สองเพลงแรกที่เราทำคือ “Sigue” และ “Forever my Love” ผมต้องการให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้รวมถึง “Ed Sheeran” เข้ามาอยู่ในโลกของดนตรีแนว Reggaeton และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่เราจะได้ฟัง “Ed Sheeran” ร้องภาษาสเปน และผมก็หวังว่าแฟน ๆ จะชอบเหมือนกันที่เราชอบเช่นกัน” ในส่วนของทาง “Ed Sheeran” ก็ยังพูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “การทำงานในครั้งนี้เป็นการทำงานที่ท้าทายมาก และผมตั้งใจที่จะเรียนรู้ภาษาสเปนเพื่องานนี้ และผมก็สนุกที่ได้ทำงานนี้ด้วย หวังว่าคุณทุกคน จะรัก 2 เพลงนี้เหมือนกับที่เรารัก”
 


“Sigue” เป็นเพลงเต้นเร้กเก้จังหวะสนุกสนาน และ “Forever My Love” เพลงบัลลาดที่มีความหมายและทำนองดนตรีที่สวยงาม แสดงให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวของ “J Balvin” และ “Ed Sheeran” ที่ไม่เพียงแต่เขาจะสามารถร้องแนวเพลงต่าง ๆ ได้ แต่ยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความตั้งใจของเขาเช่นเดียวกัน โดยการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นอีกว่า ภาษาที่แตกต่างของดนตรีไม่มีอุปสรรคสำหรับเขาทั้งคู่ รวมถึงการผสมผสานดนตรีให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยการผสมผสานแนวเพลงป็อปและเร็กเก้






.:: ข่าวอื่นๆ