listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mallrat ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Surprise Me' ร่วมงาน Azealia Banks พร้อมประกาศอัลบั้ม Butterfly Blue ปล่อย 13 พ.ค. นี้

Apr 18, 2022 / ดู 922 ครั้ง

Mallrat ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Surprise Me” พร้อมร่วมงานกับศิลปิน Azealia Banks ที่มาฟีตเจอริ่งในเพลงนี้ รวมถึงการประกาศเดบิวต์อัลบั้มใหม่ ‘Butterfly Blue’ ที่มีกำหนดปล่อย 13 พฤษภาคม ผ่านค่ายเพลง Dew Process โดยซิงเกิล “Surprise Me” โปรดิวซ์โดย Jam City และ Stylaz Feugo ทำให้เพลงนี้ไม่เพียงแต่มีเนื้อร้องท่อนแรกที่น่าจดจำ แต่ยังมีท่อนจบที่ทำให้เพลงนี้ติดอยู่ในหัวของคุณไปได้ทั้งวันอีกด้วย
 
 
Mallrat ได้พูดถึงซิงเกิล “Surprise Me” ไว้ว่า 'ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ ที่เพลงที่คุณเคยฟังสมัยคุณยังเด็กมันจะหล่อหลอมตัวตนของคุณได้จริงๆ หรืออย่างน้อยมันติดอยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณมาอย่างยาวนาน ฉันจำได้ว่าอัลบั้มแรกที่ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเองคืออัลบั้ม 'Broke With Expensive Taste' มันเป็นสตูดิโออัลบั้มเปิดตัวของ Azealia Banks แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน เธอคือคนที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำงานด้วย ฉันรู้สึกได้จริงๆ ว่าเธอห่วงใยและจริงใจในการทำงานมากๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยได้รับจากศิลปินทั่วไป ที่ฉันจะรู้สึกว่าพวกเขาทำงานไปด้วยหน้าที่ หรือบางทีฉันอาจจะลำเอียงก็ได้นะ แต่ยังไง Banks ก็คือหนึ่งในศิลปินที่โดดเด่นและน่าจดจำที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินมา'
 
 
Mallrat ศิลปินครีเอทีฟที่มีความสามารถหลากหลาย ก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยแนะนำซิงเกิลมาให้ได้ฟังกันแล้ว 2 ซิงเกิล ได้แก่ “Your Love” และ “Teeth” สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Butterfly Blue’ ของ Mallrat นั้นได้ตอกย้ำชื่อเสียงของเธอในฐานะปรมาจารย์ด้านเพลงป็อปที่เฉลียวฉลาดและไร้กาลเวลา

BUTTERFLY BLUE TRACK LIST
1. Wish On An Eyelash
2. To You
3. Surprise Me feat. Azealia Banks
4. Your Love
5. Heart Guitar
6. Teeth
7. Rockstar
8. I'm Not My Body, It's Mine
9. Obsessed
10. Arm's Length
11. Butterfly Blue
12. Fade Into You





.:: ข่าวอื่นๆ