listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Conan Gray' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Memories' พร้อมประกาศกำหนดวันปล่อยอัลบั้มเต็ม 'Superache' 24 มิถุนายนนี้!

Apr 18, 2022 / ดู 1,834 ครั้ง

“Conan Gray” นักร้อง นักแต่งเพลง ขวัญใจชาว Gen Z ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ “Memories” ถ่ายทอดความรู้สึกที่พยายามจะมูฟออนตัดใจจากคนที่แอบรัก แต่แล้วจู่ ๆ คน ๆ นั้นก็ดันกลับมาในชีวิตอีกครั้ง จนทำให้หัวใจว้าวุ่นกลายเป็นความเจ็บปวดที่ไม่สิ้นสุดซักที อย่างในท่อนที่ Conan ร้องไว้ว่า “Please don’t ruin this for me. Please don’t make this harder than it already is. I’m trying to get over this.”
 
 
พร้อมกันนี้ “Conan Gray” ยังได้ประกาศกำหนดปล่อยวันอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่แฟน ๆ กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ กับอัลบั้ม “Superache”  ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 นอกจากนี้ “Conan Gray” กำลังจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ Coachella 2022 และจะเริ่มออกทัวร์อเมริกา ยุโรป และอังกฤษ ในปีนี้อีกด้วย
 

เกี่ยวกับ “Conan Gray”
ตั้งแต่ที่ “Conan Gray” ในวัยเพียง 15 ปี ได้สร้างชาแนลของตัวเองบนช่อง YouTube เขาก็ได้ก็กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ป็อปที่มีชื่อเสียงในกลุ่มวัยของเขา  แม้หลังจากการประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปิน และการที่มีเพลงฮิตระดับแพลทินัมระดับโลกอย่าง “Heather” และ “Maniac” แล้ว เขาก็ยังคงรักษาความเป็นต้นฉบับ และความคิดริเริ่มที่ไม่ย่อท้อในการสร้างเสียงดนตรีของเขา  ในอัลบั้มเปิดตัว “Kid Krow” ของ “Conan Gray” ที่ได้ทำขึ้นมาด้วยตัวเขาเอง และโปรดิวเซอร์อย่าง Dan Nigro ที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ได้ขึ้นถึงอันดับที่ 5  ในBillboard 200 และ ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Pop Albums ซึ่งทำให้เขาได้กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 เมื่อเพลง “Heather” ได้ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตทั่วโลกศิลปินระดับตำนานอย่าง Elton John ก็ได้ยกย่อง “Conan Gray” ต่อสาธารณชนว่า เขาเป็นศิลปินเพียงคนเดียวใน 50 อันดับแรกของ Spotify ที่ได้แต่งเพลงทั้งหมดด้วยตัวเอง และด้วยการสตรีมที่มากกว่า 7 พันล้านครั้ง “Conan Gray” ได้รับการชื่นชมจากเหล่า tastemakers อย่าง Vogue, GQ, V Man, Paper, Fader, Billboard, NPR, MTV, I-D, Wonderland, Clash, Notion และ Conan ก็ยังได้แสดงสดทางรายการโทรทัศน์ต่างๆ เช่น Late Night with Seth Meyers, The Late Late Show with James Corden และ The Today Show




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ