listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Charlie Puth ปล่อยเพลงใหม่ 'That's Hilarious' เพลงเศร้าเรื่องราวโดนใจ ดนตรีกระทบความรู้สึก ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 'CHARLIE' มาให้ฟังปีนี้แน่นอน

Apr 18, 2022 / ดู 1,470 ครั้ง

หนุ่ม Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ปล่อยเพลงใหม่ “Light Switch” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ‘CHARLIE’ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เมื่อได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ และแฟน ๆ ก็สนับสนุนจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์เพลงป็อปของiTunes รวมทั้งมียอดสตรีมกว่า 211 ล้านหนทั่วโลก ขณะที่ิมิวสิก วิดีโอบนยูทูบก็มีผู้ชมถึงกว่า 50 ล้านครั้ง
 
เว้นช่วงให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับ “Light Switch” อย่างเต็มอิ่ม ก็ถึงเวลาของซิงเกิลที่สอง สานต่อความสำเร็จจากซิงเกิลแรก “That’s Hilarious” เพลงซึ้ง ที่ Charlie Puth โชว์เสียงร้องของผู้ชายที่ปวดร้าวกับความรักที่ผิดหวังได้อย่างถึงอารมณ์ เนื้อหาก็โดนใจใคร ๆ หลายคนที่ถูกหักอกแบบเต็ม ๆ เพราะแรงบันดาลใจของเพลงนี้ก็คือ การแยกทางที่แสนเจ็บปวดซึ่งเขาประสบมาด้วยตัวเอง
 
 
“ผมตื่นเต้นจริง ๆ กับการปล่อยเพลงนี้ออกมา ทุกครั้งที่ผมได้ยิน ผมจะรู้สึกเหมือนถูกดึงกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ แสนท้าทายมาก ๆ ในชีวิตของผม” Charlie Puth เล่าถึงที่มาของ “That Hilarious” – “ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม และความเจ็บปวดที่ผมต้องผ่านให้ได้ จากการแยกทางที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 เป็นยังไง ผมแค่อยากโยนเอามันไปซุก ๆ ไว้ใต้พรม และเริ่มทุกอย่างใหม่ และใช้ชีวิตโดยมีคนที่ดีกว่าอยู่รอบข้าง นี่คือเพลงที่ยากเย็นเหลือเกินกว่าจะปะติดปะต่อเป็นเรื่องราวได้ ผมตื่นเต้นจริง ๆ ที่ในที่สุดพวกคุณก็ได้ฟัง”
 
Charlie Puth แต่ง “That Hilarious” ร่วมกับ JKash (เจแคช) นักแต่งเพลงที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่ง JKash ก็ร่วมรับรู้ความรู้สึกที่เหมือนถูกทรยศ ความรักที่ต้องผิดหวัง แล้วนำความเจ็บปวดนั้นมาแต่งเป็นเพลงร่วมกับCharlie Puthได้อย่างเยี่ยมยอด และทำให้เพลงนี้เหมือนกำลังพูดแทนใครหลาย ๆ คนได้อย่างตรงใจ
 
จนไม่น่าแปลกใจ ที่พอ Visualizer ซึ่งเป็นการนำคลิปภาพชีวิตของชาร์ลี พุธมาตัดต่อเข้าด้วยกัน ปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Charlie Puth ก็ทำยอดวิวเข้าหลักล้านอย่างรวดเร็ว
 
โดย “That’s Hilarious” รับรู้ความรักที่ผิดหวัง ความเจ็บปวดจากการแยกทางของ Charlie Puth จาก “That’s Hilarious” แล้ว อย่าลืมติดตามข่าวคราวต่าง ๆ จากอัลบั้ม ‘CHARLIE’ เพราะยังมีเพลงดี ๆ เพราะ ๆ และโดนแบบนี้ให้ฟังอีกหลายเพลงแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ